Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ ra mắt vào 12/11 tới

Những hình ảnh này bắt nguồn từ Car and Driver và được đăng tải bởi diễn đàn Corvette Blogger, chúng cho thấy Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ sở hữu một thân xe cực kỳ khí động học với bộ tách gió phía trước sợi carbon.
Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ ra mắt vào 12/11 tới

Chưa hết bộ bodykit mới của chiếc xe cơ bắp còn bao gồm bộ ống dẫn khí, mui xe tích hợp hốc hút gió, mái xe và cánh gió sau cũng làm từ sợi carbon. Hoàn thành vẻ đẹp bên ngoài là bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ.

Phần còn lại của bức ảnh rò rỉ cho thấy một khoang cabin có bọc Alcantara và vô lăng đáy bằng từ thép kết hợp cùng các trang trí sợi carbon.

Ngoài ra, với một cái nhìn thoáng qua về khoang động cơ, có vẻ như Corvette ZR1 2019 còn nhận được lớp vỏ động cơ sợi carbon.

Bản báo cáo cho biết động cơ LT5 V8 của Chevrolet Corvette ZR1 mới sẽ sản sinh ra công suất lên tới 750 mã lực và 920Nm mô-men xoắn cực đại. Điều này khiến Corvette ZR1 2019 mạnh mẽ hơn đáng kể so với Corvette Z06 - có động cơ siêu nạp V8 6,2 lít cho ra 650 mã lực và 880Nm.

Nhờ sức mạnh 750 mã lực, cỗ máy hiệu suất Corvette ZR1 hoàn toàn mới có thể cán tới vận tốc cực đại 337 km/h. Giá bán dự kiến của Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ bắt đầu ở khoảng 120.000 USD (tương đương 2,7 tỷ VNĐ), đắt hơn 40.000 USD (~ 909 triệu VNĐ) so với Z06.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ra-mat-chinh-thuc-vao-12-11-toi-chevrolet-corvette-zr1-2019-se-manh-me-toi-750-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày...

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày hôm nay (15/9/2017).

Lotus tung phiên bản giới hạn Evora GT430, mạnh 430 mã lực và chỉ có 60 chiếc trên thế giới

Với không ít người thì Lotus Evora Sport 410 thực sự là một chiếc xe khá ấn tượng về hiệu suất, đại diện cho sự tiến hóa tốt nhất của những chiếc xe thể thao sau Evora 400.

Cùng Ford khuấy động SEMA 2017 với 4 mẫu Focus concept độc đáo

Ford đã công bố bốn chiếc concept mới của Focus, sẽ được góp mặt tại Triển lãm xe độ SEMA diễn ra vào cuối tháng này.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Ngoài bộ tứ Focus, Ford còn hào phóng đem 7 chiếc Mustang độ đến chơi SEMA

Cùng với bộ tứ Focus, Ford sẽ tham dự SEMA năm nay với 7 chiếc Mustang độc nhất vô nhị khác, đây là 7 sản phẩm đến từ 7 hãng độ khác nhau.

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.