Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Motor Authority đưa tin, hãng xe Anh - Land Rover đã quyết định dừng sản xuất mẫu xe Range Rover Evoque 3 cửa của mình tại Mỹ vì doanh số thấp, không bằng người anh em 5 cửa hay phiên bản mui trần 2 cửa.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover “khai tử” Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ

Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn sẽ tiếp tục được bán tại các thị trường khác trên thế giới.

Trong nỗ lực nâng cấp chiếc SUV nổi tiếng của mình, Land Rover hiện đang phát triển mẫu xe thế hệ tiếp theo, dự đoán ra mắt cuối 2018 như là đời xe 2019 tại Mỹ. Mẫu xe mới vẫn sẽ sử dụng kiến trúc D8 giống mẫu xe hiện tại, nhưng được tích hợp công nghệ mới. Thiết kế cũng sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu Range Rover Velar.

Hình ảnh SUV mui trần độc đáo tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chú ý của khách thăm quan bởi thiết kế độc đáo và lạ mắt.

 

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng - Range Rover Velar vừa chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 với giá từ 4,9 tỷ đồng.

CTV Hoàng Thanh/Theo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Range Rover Velar sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để...

Hàng "nóng" Range Rover Velar đầu tiên đã "cập bến" Việt Nam

Cuối tháng 7, các fan mê xe Việt Nam đã vô cùng vui mừng khi xuất hiện thông tin “hàng hót” Range Rover Velar sẽ được phân phối chính...

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ