Nissan GT-R 2018 tại thị trường Mỹ sẽ có giá từ 99.990 USD

Nissan mới đây đã công bố giá bán của mẫu xe thể thao GT-R phiên bản 2018 tại thị trường Mỹ. Theo đó siêu xe này sẽ có 4 phiên bản gồm: Pure, Premium, Track Edition và Nismo. 

Nissan GT-R 2018 tại thị trường Mỹ sẽ có giá từ 99.990 USD

Nissan GT-R 2018.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn Pure (có giá từ 99.990 USD), Premium có giá nhỉnh hơn 10.500 USD, nhưng bù lại sở hữu các trang bị đáng tiền như cụm ống xả titan, hệ thống loa BOSE, hệ thống khử tiếng ồn (Active Noise Cancellation) và hệ thống tăng cường âm thanh (Active Sound Enhancement). Chưa hết, các tính năng khác xuất hiện trên bản Premium còn có hệ thống giải trí NissanConnect tích hợp AppleCarPlay, định vị vệ tinh và các dịch vụ tiện ích. Kế đó là sự xuất hiện mới của màu đen (Kuro Night) ở bên trong khoanh lái. 

Bản Track Edition có giá từ 128.490 USD, sở hữu một vài trang bị giống với bản cao cấp nhất Nismo. Trong khi vẫn duy trì khối động cơ tăng áp kép V6 3.8L trên hai bản cấp thấp hơn là Pure và Premium. Cho công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 633 Nm. Bản cao cấp nhất Nismo có giá lên tới 175.490 USD, tuy nhiên ở bản này chỉ được bán ra dưới số lượng giới hạn tại thị trường Mỹ. Trang bị động cơ vẫn có dung tích 3.8 lít, nhưng công suất được cải thiện lên 600 mã lực cùng 652 mô-men xoắn. 

Về thiết kế ngoại thất, các phiên bản mới đều tương tự như ở “người tiền nhiệm”, với cụm lưới tản nhiệt bắt mắt ở phía trước xe, đèn sương mù LED được đặt bên trong một hốc hút gió dạng lưới và cản sau của xe cũng vậy.

Ngoài được năng cấp hệ thống thông tin giải trí ra thì bên trong khoang lái của GT-R 2018 nổi bật với bảng điều khiển bọc da Nappa, ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp được nâng cao lên giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch thay và vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/sieu-xe-nissan-gt-r-2018-chot-gia-tu-99990-usd/

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R Premium Edition ra mắt thị trường Thái Lan

Được bán với giá 13,5 triệu Baht (~ 9,85 tỷ VNĐ), Nissan GT-R sẽ được bán độc quyền bởi Siam Nissan TKF, trong khi đại lý Nissan High Performance Center sẽ có nhiệm vụ cung cấp bảo hành 3 năm và các dịch vụ chăm sóc dành cho GT-R.

Nissan bổ sung phiên bản Nissan GT-R Pure rẻ nhất, giá dưới 100.000 USD

Kể từ khi được đặt chân tới thị trường Hoa Kỳ, Nissan GT-R liên tục trở nên mạnh mẽ hơn, có nhiều khả năng tuyệt vời hơn, và tất nhiên nó cũng đắt hơn.

Nissan GT-R 2019 cập bến nước Mỹ với 4 phiên bản, giá khoảng 2,3 tỷ đồng

Nissan GT-R 2019 cập bến nước Mỹ với 4 phiên bản tùy chọn khác nhau được cải tiến cả về ngoại/nội thất và hệ thống treo.

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Nissan 370Z nhận được một vài cập nhật nhỏ cho phiên bản năm 2018

Đối với mẫu xe năm 2018, Nissan đã thực hiện cập nhật một trong những chiếc xe hai cửa lâu đời nhất của công ty. Đó là 370Z - chiếc xe đã có mặt trên thị trường từ năm 2009.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan công bố giá chi tiết và thông số kỹ thuật 5 phiên bản Sentra 2019

Nissan Sentra 2019 có 5 phiên bản phân phối tại thị trường Mỹ bao gồm Nissan Sentra 2019 S, Sentra 2019 SV, Sentra 2019 SR, Sentra 2019 SL và Sentra 2019 Nismo.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá