Khách hàng thân thiết của Ferrari có những đặc quyền gì?

Không chỉ nổi tiếng bởi những siêu xe hấp dẫn cả về thiết kế, hiệu năng lẫn trải nghiệm lái, Ferrari còn được biết tới bởi sự kén chọn khách hàng của mình.

Để có thể sở hữu một chiếc Ferrari, một người không chỉ đơn giản cầm tiền tới showroom, mà còn phải trải qua nhiều thử thách khó khăn - đặc biệt với các dòng xe đặc biệt. Tuy nhiên khi đã có may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các đặc quyền độc đáo mà hiếm có thương hiệu siêu xe trên Thế giới nào khác có thể đem tới.

Khách hàng thân thiết của Ferrari có những đặc quyền gì?

Josh Cartu trên chiếc LaFerrari Aperta mới nhất của anh. Thông qua những chia sẻ của Josh Cartu - một triệu phú kiêm tay đua không chuyên và hiện đang nắm chức vụ Chủ tịch câu lạc bộ chủ sở hữu xe Ferrari Thế giới, những trải nghiệm bí mật mà hãng siêu xe nổi tiếng đem tới cho khách hàng đã được hé lộ. Dù đã sở hữu chiếc siêu xe đầu tiên vào năm 2009 là Audi R8, tuy nhiên phải tới năm 2011 Josh mới có được chiếc Ferrari đầu tiên là 458 Spider. Tuy nhiên từ rất lâu trước đó, khi còn là một đứa trẻ, Josh đã trở thành fan của Ferrari khi một người bạn của bố anh tặng một tấm poster in hình chiếc 355 Spider.

Chiếc 458 Spider của Josh trong một hành trình Gumball 3000. Do là những mẫu xe cùng phân khúc nên Josh đã nghĩ rằng chúng sẽ đem lại trải nghiệm giống nhau - đặc biệt khi anh thấy R8 rất dễ làm quen bởi hệ dẫn động 4 bánh và các trang bị hỗ trợ điện tử. Tuy nhiên sau khi làm chủ 458 Spider, anh đã nhận ra rằng điều này vừa đúng, lại vừa sai. Nếu bật mọi hệ thống kiểm soát điện tử, 458 Spider còn 'dễ thuần' hơn cả R8, tuy nhiên mọi chuyện sẽ đảo ngược khi tắt chúng. Một chiếc Ferrari không được kiểm soát sẽ dạy cho người lái rằng họ không phải là những 'ông vua' trên đường, và đó là một bài học quan trọng.

Josh trên chiếc Ferrari 458 Spider của anh. Cầm lái một chiếc Ferrari vốn đã là một trải nghiệm đặc biệt, tuy nhiên không phải ai cũng có thể khai thác tối đa hiệu năng mà Ferrari đem tới. Để có thể hoàn toàn làm chủ được một chiếc Ferrari, Josh đã ghi danh vào Corso Pilota - khóa học lái xe chính thức của Ferrari. Đương nhiên để có thể đăng ký khóa học này, học viên tương lai phải đang sở hữu, hoặc đã từng sở hữu một chiếc Ferrari. Theo Josh, các học viên của Corso Pilota đều 'khá thú vị', và anh cũng đã có được nhiều mối quan hệ quan trọng trong khóa học này.

Không chỉ có những 'bạn đồng môn' thú vị, những huấn luyện viên của Corso Pilota gần như đều là những tay đua chuyên nghiệp, đã từng vô địch nhiều giải đua khác nhau trên Thế giới. Mỗi buổi học của Corso Pilota sẽ kéo dài hết cuối tuần và toàn bộ khóa sẽ có 5 buổi. Sau 3 buổi đầu tiên được rèn luyện các kỹ năng cơ bản cũng như nâng cao trên đường đua, các học viên sẽ trực tiếp cầm lái các mẫu siêu xe đua thuộc series Challenge của Ferrari. Sau khi tốt nghiệp khóa học này, họ cũng sẽ được công nhận là những tay đua chuyên nghiệp chính thức.

Ferrari 458 Challenge.Chỉ tính riêng việc sở hữu một chiếc Ferrari và tham gia vào khóa Corso Pilota đã là 'chìa khóa' để mở ra những trải nghiệm và cơ hội mới. Tuy nhiên Josh cho biết còn có nhiều điều độc đáo hơn nữa đợi chờ những người sở hữu một bộ sưu tập Ferrari. Những nhà sưu tập này sẽ có cơ hội được Ferrari mời tham gia vào hành trình siêu xe thường niên Cavalcade - nơi hội tụ của những khách hàng 'VIP' nhất. Mỗi năm, chỉ có duy nhất 100 chủ xe Ferrari trên toàn Thế giới được tham gia vào hành trình này.

Hành trình Cavalcade sẽ đưa người tham gia cùng những chiếc Ferrari của họ qua những địa danh đẹp nhất, đồng thời trải nghiệm ẩm thực cùng các di sản văn hóa tinh hoa nhất Thế giới. Quan trọng hơn, khi đã nằm trong danh sách những người được mời tham gia Cavalcade, Josh cho biết khách hàng sẽ có thể tiếp tục tham gia vào những trải nghiệm mà dù có 'tiền tấn' cũng không thể mua được, trong đó có các chương trình như XX hay F1 Clienti.

Tham gia vào các chương trình này, chủ xe sẽ không chỉ được tham gia trực tiếp vào các giải đấu dành cho những siêu xe Ferrari khủng nhất thuộc dòng XX, mà còn cả những mẫu xe đua công thức 1 nổi tiếng trong lịch sử của hãng. Thậm chí một số khách hàng đặc biệt còn có thể mua lại những chiếc xe đua này để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Hãy tưởng tượng bạn được làm chủ một chiếc xe đua Ferrari F1, và cùng với nó 'đối đầu' với những người bạn của mình trên đường đua.

Với chương trình XX, những trải nghiệm của khách hàng, cũng như các thông số trên đường đua ghi lại trên mỗi chiếc xe sẽ tiếp tục được các kỹ sư Ferrari sử dụng để phát triển các dòng siêu xe mới của hãng. Như vậy, có thể nói các khách hàng thân thiết của Ferrari cũng góp phần tạo ra những thế hệ xe mới. Sở hữu càng nhiều siêu xe Ferrari, họ sẽ càng lái xe nhiều hơn, được trải nghiệm các chương trình đặc biệt và ngày càng gắn bó với thương hiệu siêu xe nổi tiếng này.

TIN LIÊN QUAN

Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng đầu tiên trên thế giới thuộc về Josh Cartu

Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris 2016, những chiếc Ferrari LaFerrari Aperta đầu tiên trên thế giới đã bắt đầu được chuyển giao tới tay khách hàng. Một trong những người may mắn đó là...

[VIDEO] Bắt gặp Ferrari LaFerrari trong màu xanh Electric Blue đẹp mắt

Khi nhắc đến một chiếc hypercar như LaFerrari, thực sự rất khó để đánh giá màu sắc nào là tốt nhất với “cỗ máy” như vậy. Vì vậy, thương hiệu “ngựa chồm” có một bộ phận đặc biệt để khách hàng có thể...

Thêm một Ferrari 599 SA Aperta 2011 được chào bán với giá hơn 36 tỷ VNĐ

Một chiếc Ferrari 599 SA Aperta đời 2011 màu đỏ tuyệt đẹp hiện đang được bán ở Quebec với mức giá đề xuất 1,609 triệu đô la Mỹ (hơn 36...

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Thêm một Ferrari 599 SA Aperta 2011 được chào bán với giá hơn 36 tỷ VNĐ

Một chiếc Ferrari 599 SA Aperta đời 2011 màu đỏ tuyệt đẹp hiện đang được bán ở Quebec với mức giá đề xuất 1,609 triệu đô la Mỹ (hơn 36 tỷ đồng).

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Sự thật 'đau lòng' là vào thời điểm chúng ta nghe tin về những siêu xe phiên bản độc quyền như Ferrari LaFerrari Aperta, hầu hết hoặc tất cả chúng đều đã được đặt hàng trước.

[VIDEO] Ngộp thở với LaFerrari Aperta mới phi nhanh như chớp

Ferrari đã ra mắt video chính thức đầu tiên của phiên bản LaFerrari Aperta mới, phiên bản mui trần của mẫu siêu xe hàng đầu của hãng xe 'ngựa chồm'. Với số lượng giới hạn 70 chiếc, Aperta có bổ sung...

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Những phần mềm bảo vệ hoạt động online đa lớp mạnh mẽ

Comodo Internet Security được biết đến như phần mềm bảo mật miễn phí phổ biến nhất hiện nay, cung cấp “hàng rào” an ninh đa lớp cho máy tính Windows. Nó hứa hẹn giữ máy tính tránh xa tầm mắt của tin tặc, malware và đảm

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,