Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Được xây dựng dựa trên cảm hứng từ Boss 429 Mustang đời 1970, Roush 729 Mustang được trang bị gói độ thân rộng và ngoại thất màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green đặc biệt bắt mắt - đây là màu sắc nhằm tôn vinh chiếc xe cổ điển.
Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Ngoài ra, 729 Mustang còn nhận được một muỗng hút gió trên nắp ca-pô cùng các vòm bánh xe loe rộng độc đáo, được in 3D bởi Stratasys.

Các kỹ sư tại Roush cũng đã lắp đặt một số bộ phận sợi carbon cho chiếc xe cơ bắp, gồm có bộ tách gió phía trước, hai bên sườn, một cánh lướt gió phía sau và các vỏ gương chiếu hậu ngoài. Tấm lưới tản nhiệt đặc trưng của Mustang cũng được chỉnh sửa và hiệu ứng trang trí phủ đen black-out là điểm nhấn ở phía sau.

Các trang bị đáng chú ý khác trên Roush 729 Mustang gồm có hệ thống treo có thể điều chỉnh được, và bộ bánh xe Vossen 20 inch cá nhận hóa đặc biệt, được hỗ trợ bởi các phanh hiệu Brembo.

Kết thúc các tinh chỉnh ở ngoại thất và khí động học, Roush tiếp tục thực hiện các nâng cấp ở bên trong của 729 Mustang. Chiếc xe cơ bắp nhận được các ghế đua Recaro, lồng cuộn chống lật và bọc da từ Katzkin. Hàng ghế nguyên bản phía sau đã được dỡ bỏ và thay thế bằng một mô-đun sợi carbon được phát triển bởi Anderson Composites.

Hệ truyền động của Roush 729 Mustang là khối động cơ V8 5.0 lít được trang bị bộ nạp khí làm mát và bộ siêu nạp Roush / Ford Performance mới. Điều này giúp 729 Mustang có được sức mạnh hơn 700 mã lực và 826Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/video-chiem-nguong-tron-ven-roush-mustang-729-manh-me-700-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Ngoài bộ tứ Focus, Ford còn hào phóng đem 7 chiếc Mustang độ đến chơi SEMA

Cùng với bộ tứ Focus, Ford sẽ tham dự SEMA năm nay với 7 chiếc Mustang độc nhất vô nhị khác, đây là 7 sản phẩm đến từ 7 hãng độ khác nhau.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi được biết đến như ngôi nhà của những siêu xe lộng lẫy và những chiếc xe cá nhân hóa độc đáo. Và mới đây, ngôi nhà này lại tiếp tục đón thêm một...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.