Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max

Giống như mẫu xe hiện tại, Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max. Ngoài việc chia sẻ nhiều đặc điểm giống như chiếc bán tải nhà Isuzu, BT-50 mới sẽ sở hữu một thiết kế hoàn toàn độc đáo.
Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max

Theo WheelsMag, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Thiết kế của công ty, ông Ikuo Maeda, đã xác nhận rằng một chiếc Mazda BT-50 mới thực sự đang được phát triển. Ông cũng thừa nhận rằng việc chuyển đổi ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Mazda sang một mẫu xe tải nhỏ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Ikuo Maeda trả lời phỏng vấn của tờ WheelsMag: 'Đó là một thử thách. Chúng tôi phải tập trung vào việc tạo ra một kiểu dáng đẹp mắt đồng thời cũng phải bổ sung các yếu tố mạnh mẽ, quyết liệt để giúp chiếc bán tải trở nên nam tính hơn.'

Chiếc bán tải thế hệ mới sẽ được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hai chiếc concept Vision Coupe và Kai - cặp đôi đã được trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Mặc dù chịu ảnh hưởng từ thiết kế đặc trưng của Mazda, nhưng gần như tất cả các nền tảng của BT-50 mới đều được mượn từ Isuzu. Đây sẽ là chiếc xe duy nhất trong phạm vi sản phẩm của Mazda không được xây dựng dựa trên nền tảng SkyActiv của hương hiệu.

Ngoài động cơ tăng áp triple-turbo dầu diesel sắp tới của Mazda, BT-50 thế hệ mới sẽ không được sử dụng bất kỳ hệ truyền động SkyActiv nào khác.

BT-50 hiện tại đã có mặt trên thị trường từ năm 2006, mẫu bán tải được phân phối ở các thị trường ngoại trừ Mỹ, thế hệ mới cũng sẽ tương tự như vậy. Với nền tảng của Isuzu, BT-50 mới vẫn sẽ là một chiếc xe bán tải trọng lượng nhẹ cho các thị trường như Châu Á và Úc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-bt-50-the-he-tiep-theo-se-so-huu-ve-ngoai-nam-tinh-hon.html

TIN LIÊN QUAN

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Mitsubishi Mirage được sản xuất nhờ nền tảng hoàn toàn mới của Renault

Kế hoạch 'Drive for Growth' mới và đầy tham vọng của Mitsubishi sẽ được mở ra bằng việc giới thiệu 11 mẫu xe mới với trọng tâm là những chiếc SUV tiện lợi.

Mazda6 và RX tương lai có thể chia sẻ nền tảng RWD từ đối tác Toyota

Thậm chí, khung gầm này cũng có thể là nền tảng củng cố cho phiên bản sản xuất của chiếc Mazda RX-Vision Concept. Việc chuyển sang hệ dẫn động cầu sau cho Mazda6 sẽ là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường của

Sau Kona, Hyundai tiếp tục ấp ủ về một mẫu crossover nhỏ gọn, sẽ đắt hơn Accent

Theo một báo cáo gần đây, Hyundai đang xem xét về việc phát triển một mẫu crossover nhỏ gọn mới sau sự thành công trước mắt của Kona.

Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes A-Class thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp ở bãi đỗ xe, chiếc hatchback cao cấp dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018.

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.