Hilux có nhiều phiên bản thể thao, bao gồm TRD, vẫn chưa đủ để đấu Ford Ranger Raptor

Tại Australia, Hilux có nhiều phiên bản thể thao, bao gồm TRD, nhưng chia sẻ với tờ Car Advice, ông Sean Hanley, giám đốc tiếp thị và kinh doanh cho biết những model này chưa đủ tương xứng với Ranger Raptor. 

Toyota Hilux theo Ford Ranger Raptor bằng một phiên bản 'khủng' trong tương lai.

Mặc dù Hanley nói rằng chưa có kế hoạch ngay lập tức cho một mẫu Hilux “khủng” định vị trên bản SR5 hay TRD, nhưng rõ ràng thông tin thú vị này sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Australia.

Vào đầu tháng 10, một số nguồn tin cho biết Ranger Raptor sẽ sử dụng động cơ twin-turbo diesel 2.0L. Cho dù động cơ này không phấn khích như 3.5L twin-turbo EcoBoost của F-150 Raptor, nhưng nó đủ để thoả mãn người hâm hộ. Mẫu bán tải này cũng được kỳ vọng thay đổi nhiều về mặt diện mạo, hầm hố và chất hơn.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/toyota-can-nhac-san-xuat-hilux-khung-de-dau-ford-ranger-raptor/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux hóa thành "quái thú siêu dữ tợn" với bodykit mới, áp đảo cả Ranger Raptor

Màn 'lột xác' này giúp mẫu bán tải Toyota Hilux trở nên vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger Raptor, về cả diện mạo lẫn khả năng vượt địa hình.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger 2022 hứa hẹn sở hữu khả năng off-road không kém “ông vua địa hình” Ranger Raptor

Ford Ranger 2022 đã lộ diện với thiết kế táo bạo hơn, nhiều công nghệ nội thất hơn, tùy chọn động cơ diesel V6 và phiên bản plug-in hybrid. Thêm vào đó, Ranger thế hệ mới hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi di chuyển trên

Ford Ranger Raptor sẽ không có động cơ V6

Ngoài động cơ, Ranger Raptor khác biệt với Ranger “thường” ở khung gầm cải tiến, hệ thống treo FOX, hộp số tự động 10 cấp mượn từ F-150, cơ chế vận hành đua Baja…

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.