Tokyo 2017: Toyota Fine-Comfort Ride Concept - mẫu concept đề cao sự tiện nghi và thoải mái

Tokyo 2017: Toyota Fine-Comfort Ride Concept - mẫu concept đề cao sự tiện nghi và thoải mái

Đến với triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Toyota đem đến nhiều mẫu xe mới bao gồm Crown Concept, Concept-i Series, Tj Cruiser, GR HV Sports hay Century. Trong đó, mẫu xe Toyota Fine-Comfort Ride Concept nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Nội thất của xe được trang bị lên đến 6 ghế ngồi trong đó có 4 ghế độc lập được thiết kế linh hoạt có thể xoay vào trong để các hành khách dễ dàng giao tiếp hơn khi xe tự động lái. Đây là mẫu concept thuộc phân khúc saloon cao cấp sử dụng công nghệ pin nhiên liệu được thiết kế nhằm đề cao sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người dùng.

Ngoại thất của Toyota Fine-Comfort Ride Concept lạ mắt với thiết kế đề cao tính khí động học. Kích thước của xe khá lớn với chiều dài cơ sở lên đến 3.450mm và chiều dài 4.830 mm, chiều rộng 1.950 mm, chiều cao 1.650mm và đặc biệt không có cột B.

Cửa trước của xe được mở bình thường tuy nhiên cửa sau được mở bằng cách trượt dọc giống như trên những chiếc MPV cao cấp mặc dù xe được định phân khúc là saloon cao cấp.

Hệ truyền động của xe bao gồm 4 mô tơ điện cung cấp sức mạnh trực tiếp cho 4 bánh xe, các bánh xe được gắn sát vào 4 góc của xe tạo nên tính ổn định cho thân xe và tăng độ cách âm cho xe. Toyota Fine-Comfort Ride trang bị pin nhiên liệu Hydro có khả năng chạy 1000km khi được nạp đầy và quá trình hoạt động không thải khí CO2.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/tokyo-2017-toyota-fine-comfort-ride-concept-mau-concept-de-cao-su-tien-nghi-va-thoai-mai.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fine-Comfort Ride với thiết kế hoàn toàn mới, thể hiện cái nhìn tương lai

Tại triển lãm Ô tô Tokyo năm nay, hãng Toyota đã giới thiệu mẫu concept Fine-Comfort Ride với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và thể hiện được cái nhìn tương lai của hãng.

Concept-i Ride – Xe siêu nhỏ của Toyota với cửa cắt kéo như Lamborghini

Là một thiết kế thú vị mà Toyota mang tới triển lãm Tokyo năm nay. Nhờ bộ cửa mở dựng thú vị, người ta có thể dễ dàng ra vào bên trong chiếc xe tí hon này, thậm chí đối với cả người đi xe lăn. Vào hồi đầu năm nay, trong triển lãm CES ...

Toyota TJ Cruiser concept ra mắt tại Triển lãm Tokyo Motorshow

Một mẫu SUV concept được Toyota tung ra trong dịp triển lãm Tokyo Motorshow mang tên TJ Cruiser. Cũng giống như chính nhiệm vụ ra đời của nó: nối tiếp sự thành công của chiếc FJ40 Land Cruiser huyền thoại.

Yamaha sẽ trưng bay mẫu xe ô tô Concept mới của mình tại TMS 2017?

2 năm kể từ lần đầu ra mắt mẫu Sports Ride Concept, hãng Yamaha sẽ lại trình làng một mẫu Concept 4 bánh thứ hai của mình tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào cuối tháng này.

Toyota Crown Concept: Chiếc xe của kỷ nguyên kết nối

Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu đi lại trong một thế giới chuyển động không ngừng, mẫu xe ý tưởng Crown Concept của Toyota sẽ được trang bị nhiều công nghệ kết nối.

Future Toyota Adventure Concept(FT-AC)chính thức lộ diện tại Los Angeles

Toyota đã vén màn chiếc Future Toyota Adventure Concept (FT-AC) tại Los Angeles đang diễn ra, đây là một nghiên cứu thiết kế nhằm...

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình,...

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình, sau chiếc Daihatsu DN F-Sedan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo