"Quái thú" Dodge Challenger SRT Demon hứa hẹn sẽ "làm loạn" SEMA 2017

Là một hãng độ Mỹ danh tiếng, năm ngoái, SpeedKore đã mang một dàn xe 'cơ bắp' hạng nặng tới tham dự triển lãm xe độ SEMA 2016, và năm nay cũng không ngoại lệ.
"Quái thú" Dodge Challenger SRT Demon hứa hẹn sẽ "làm loạn" SEMA 2017
SpeedKore hứa hẹn sẽ đưa Dodge Challenger SRT Demon trở thành 'ngôi sao' tại SEMA 2017.
Hiện tại, SpeedKore chỉ tiết lộ rằng phiên bản điều chỉnh của Challenger SRT Demon sẽ nhận được các tấm thân xe sợi carbon siêu nhẹ, nhằm tối ưu hóa nhiều nhất có thể trọng lượng của chiếc xe thể thao mạnh mẽ.
Những hình ảnh tạm thời được công ty Mỹ phát hành cũng cho thấy Dodge Challenger SRT Demon của SpeedKore sẽ nhận được một chương trình sơn độc đáo, đó là sự kết hợp giữa sơn đỏ nổi bật, được tiếp xúc trực tiếp với những mảng sợi carbon lạ mắt.
SK10 Hellcat
Thực tế, dự án Challenger SRT Demon lần này không phải là lần đầu tiên hãng độ Mỹ thử sức với những chiếc Challenger sợi carbon, bởi vì trước đó (như đã nhắc đến ở trên), SpeedKore đã từng chứng minh tài năng của mình trên chiếc SK10 Hellcat ở Triển lãm SEMA 2016.
Dodge Challenger SRT Demon
Chiếc xe cơ bắp sửa đổi được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc, trong đó một chiếc được 'tắm' trong sợi carbon, điều này giúp SK10 Hellcat nhẹ hơn cả trăm kg so với một chiếc Dodge Challenger Hellcat tiêu chuẩn.
Không chỉ dừng lại ở đó, khối động cơ siêu nạp V8 6,2 lít của SK10 Hellcat cũng được SpeedKore nâng cấp, giúp tổng công suất xe đạt được lên tới 1.100 mã lực, tăng 393 mã lực so với tiêu chuẩn - một chiếc Challenger Hellcat thông thường vốn đã gây ấn tượng khi sở hữu công suất 707 mã lực.
Cuối cùng, sau khi làm mới ngoại thất và cơ khí, hãng độ Mỹ hoàn thành gói tùy chỉnh của mình bằng các cập nhật bên trong Challenger Hellcat với nội thất bọc da Katzkin, hệ thống phanh hiệu Baer và tập hợp các bánh xe HRE.
Dựa vào những gì 'nhà phù thủy' SpeedKore làm cho SK10 Hellcat, chắc chắn Challenger SRT Demon cũng sẽ được 'làm phép' để biến thành một 'con quái vật' khủng khiếp hơn nữa.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/quai-thu-dodge-challenger-srt-demon-hua-hen-se-lam-loan-sema-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

Dodge Challenger R/T Scat Pack 1320 đời 2019 - xe cơ bắp hút khí tự nhiên nhanh nhất thế giới

Challenger R / T Scat Pack 1320 mới sử dụng động cơ HEMIV8 6,4 lít sản sinh công suất 485 mã lực và 643Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp có phanh hộp số TransBrake độc quyền trong phân khúc.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Tesla Model S P100D cho Dodge Challenger SRT8 "ngửi khói" trên đường đua drag

Dodge Challenger SRT8 là một chiếc xe thể thao 'cơ bắp' đầy mạnh mẽ và 1 ngày chiếc xe này xuất hiện trên đường đua drag chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem. Đối thủ của Challenger SRT8 trong trận 'thư hùng' đua drag 1/4 miles lại là

"Gã cơ bắp" Dodge Challenger SRT-392 Hemi xuất hiện tại Sài Gòn

Cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài Gòn lại có cơ hội chạm mặt với 'gã cơ bắp' Dodge Challenger SRT-392 Hemi trên phố.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.