Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Như đã biết, Mitsubishi e-Evolution Concept được trang bị ba động cơ điện và một gói pin được gắn dưới sàn xe. Hệ thống lái bốn bánh ba động cơ của e-Evolution gồm có hệ thống Dual Motor Active Yaw Control - để ghép nối hai động cơ điện phía sau với nhau thông qua bộ kiểm soát mô-men xoắn điện tử.
Chưa hết, hãng xe Nhật Bản còn cung cấp cho chiếc concept mới hệ thống Super All-Wheel Control (S-AWC), mang đến cho xe cảm giác lái thể thao hơn, xử lý gọn gàng hơn. Chiếc crossover được trang bị bộ kẹp phanh điện tử thay thế cho loại thủy lực thông thường.

e-Evolution Concept cũng nhận được hệ thống Artificial Intelligence - công nghệ trí tuệ nhân tạo với các cảm biến và máy ảnh có thể đọc được điều kiện đường xá, giao thông và hỗ trợ lái xe giải quyết việc di chuyển khi tắc đường dễ dàng hơn.
Hơn nữa, tài xế có thể học được từ AI khi hệ thống cung cấp một chương trình đào tạo thông qua màn hình bảng điều khiển hoặc thông qua hộp thoại. Mitsubishi nói rằng các lái xe sẽ có được nhiều niềm vui hơn với e-Evolution concept nhờ vào chức năng huấn luyện.

Trưởng bộ phận thiết kế của Mitsubishi, ông Tsunehiro Kunimoto chia sẻ: 'Chúng tôi mong muốn cung cấp đến khách hàng những chiếc xe có thể đáp ứng yêu cầu của họ, Mitsubishi Motors luôn cân nhắc cẩn thận để tạo ra những thiết kế xuất sắc hòa hợp với sức mạnh gia tăng cùng tính thực tế và công nghệ cao.'

Được phát triển để trình bày hướng đi của Mitsubishi trong những năm tới, Mitsubishi e-Evolution Concept mới sở hữu lưới tản nhiệt Dynamic Shield mới có vỏ bọc kính bên ngoài, tấm kính chắn gió dốc mạnh mẽ cùng các hốc hút gió lớn đặt dưới đèn pha giúp làm mát động cơ nhanh hơn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-tung-thong-tin-va-hinh-anh-chi-tiet-cua-e-evolution-concept.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Chiêm ngưỡng Nissan IMx Concept "đến từ tương lai" có phạm vi lái xe lên tới 600 km

Được giới thiệu tại Triển lãm Tokyo đang diễn ra, Nissan IMx Concept có nhiệm vụ phô diễn các công nghệ hệ thống lái điện tử của Nissan.

Xe điện Porsche Cayman Electric Concept trình diễn hệ thống sạc Turbo Charging mới

Là sự kiện thường niên, Hội nghị chuyên đề về Xe Điện luôn là nơi hội tụ các sản phẩm phương tiện di chuyển bằng điện tiên tiến. Năm nay cũng không ngoại lệ.

Sự có mặt của Toyota GR HV Sports concept góp phần làm nên thành công của Tokyo 2017

Triển lãm Tokyo 2017 khó có thể thành công nếu thiếu đi những chiếc concept siêu táo bạo, ví dụ như chiếc Toyota GR HV Sports.

Tokyo 2017: Mitsubishi Eclipse Cross mới ra mắt khách hàng Nhật Bản

Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức chào sân Nhật Bản thông qua Triển lãm Tokyo 2017, chiếc crossover nhỏ gọn chỉ vừa mới được ra mắt thế giới vào tháng Ba năm nay.

Toyota Crown Concept chính thức lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, phiên bản tiền sản xuất của Crown thế hệ tiếp theo cũng được Toyota giới thiệu tại...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng