Ford Mustang 2018 "biến thành quỷ dữ" với gói nâng cấp Performance Pack Level 2

Ford đang dồn dập tấn công đối thủ Chevrolet Camaro SS với những gói nâng cấp hiệu suất Performance Package mới dành cho xe cơ bắp Mustang GT. Khối động cơ V8 của Mustang GT đã được điều chỉnh để cho ra 460 mã lực - nhiều hơn 5 mã lực so với đối thủ.
Ford Mustang 2018 "biến thành quỷ dữ" với gói nâng cấp Performance Pack Level 2

Gói tùy chọn Performance Package đầu tiên của Mustang GT đã được công bố vào đầu năm nay khi phiên bản nâng cấp Mustang 2018 được trình làng.

Gói nâng cấp này có sẵn cho Mustang EcoBoost hoặc Mustang GT. Trên bản GT, Performance Package bổ sung các tính năng mới như điều chỉnh khung gầm độc đáo, bộ tản nhiệt lớn hơn, các phanh Brembo 6 piston với trục quay lớn hơn, bộ vi sai chống trượt giới hạn Torsen, bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 S và hệ thống giảm chấn từ trường MagneRide.

Dừng lại ở gói nâng cấp thứ nhất, Mustang GT đã trở thành một 'con quái vật thực sự', nhưng Ford chưa thỏa mãn với điều đó và tiếp tục tung ra Performance Pack Level 2 mới, là trang bị độc quyền của những chiếc xe sử dụng hộp số sàn.

Performance Pack Level 2 bổ sung cho xe bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 dày hơn cùng hệ thống giảm chấn từ trường MagneRide và hệ thống đánh lái được hiệu chỉnh. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng giới thiệu một gói khí động học mới nhằm tăng lực ép cho xe.

Các yếu tố khí động học được thể hiện qua bộ chia gió phía trước cùng cánh lướt gió phía sau mới và tăng thêm gần 11 kg cho lực ép khi ở vận tốc 128,7 km/h. Những cải tiến khác trong bộ Performance Pack vẫn được sử dụng, bao gồm thanh chống lật phía sau cứng hơn 67%, thanh cân bằng phía trước cứng hơn 12%, lò xo phía trước cứng hơn 20% và lò xo phía sau cứng hơn 13%.

Như đã đề cập ở phần mở đầu, gói nâng cấp Performance Pack Level 2 dành cho Ford Mustang GT 2018 mới được phát triển bởi một nhóm kỹ sư trong thời gian ngoài giờ của họ.

Đội ngũ này đã hoàn thành gói tùy chọn mới bằng niềm đam mê mãnh liệt với chiếc xe cơ bắp Mỹ. Và niềm yêu thích ấy đã được đáp lại khi ban quản lý của Ford cảm thấy hài lòng với gói nâng cấp và quyết định bật đèn xanh cho việc sản xuất hàng loạt Performance Pack Level 2.

Ford Mustang 2018 sẽ được phân phối tới các phòng trưng bày vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, những chiếc xe được trang bị Performance Pack Level 2 có thể được đặt hàng ngay từ bây giờ, và đơn giao hàng đầu tiên sẽ được bắt đầu vào mùa xuân năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/ford-mustang-2018-bien-thanh-quy-du-voi-goi-nang-cap-performance-pack-level-2.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang GT 2018 có thể nhận được một gói nâng cấp hiệu suất mới

Ford đang lên kế hoạch giới thiệu một gói hiệu suất mới cho Mustang GT 2018, để cạnh tranh trực tiếp với Camaro SS 1LE.

Ford Mustang GT 2018 có thể nhận được một gói nâng cấp hiệu suất mới

Ford đang lên kế hoạch giới thiệu một gói hiệu suất mới cho Mustang GT 2018, để cạnh tranh trực tiếp...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Chiêm ngưỡng xe cơ bắp Ford Mustang 2018 phiên bản châu Âu tại Frankfurt

Là chiếc xe thể thao bán chạy nhất tại một số nước châu Âu vào năm ngoái, Ford Mustang đã nhận được thêm khá nhiều cập nhật cho mẫu xe năm 2018, với mong muốn tiếp tục duy trì...

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có...

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời