Bentley Motors bổ nhiệm CEO và Ban điều hành mới

Hallmark, 55 tuổi, giữ vai trò Giám đốc chiến lược Toàn cầu của Jaguar Land Rover trước khi gia nhập Bentley. Ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô từ Mỹ, Châu Âu và Châu Á với Porsche, Volkswagen, SAAB và Bentley Motors.
Bentley Motors bổ nhiệm CEO và Ban điều hành mới

Adrian Hallmark - CEO Bentley Motors mới được bổ nhiệm

Trong thời gian làm việc tại Bentley, ông giữ vai trò Giám đốc bán hàng, Marketing và PR đồng thời đã đóng góp một vài trò quan trọng trọng việc ra mắt dòng xe Continental GT vào năm 2003.

Nhận xét về bổ nhiệm mới này, Matthias Müller, Tổng Giám đốc Tập đoàn Volkswagen, cho biết: 'Tôi rất vui mừng chào đón Adrian Hallmark trở lại tập đoàn Volkswagen, và trở lại Bentley Motors. Ông là một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô toàn cầu cùng với sự hiểu biết sâu sắc về thương hiệu Bentley và tôi tin rằng ông sẽ dẫn dắt công ty xuất chúng của Anh Quốc thành công hơn nữa'.

Wolfgang Dürheimer - CEO Bentley Motors nhiệm kỳ trước

Hallmark sẽ kế nhiệm Wolfgang Dürheimer, 59 tuổi, vị cựu CEO sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong việc tư vấn cho Volkswagen Group Motorsport.

Bình luận về sự đóng góp của Dürheimer đối với Tập đoàn, Müller tiếp tục: 'Tôi muốn cảm ơn Wolfgang Dürheimer vì sự cống hiến của ông cho Bentley Motors và tập đoàn Volkswagen. Ông đã có một sự nghiệp xuất sắc và đã cho ra mắt một số mẫu xe quan trọng nhất mà Tập đoàn đã từng sản xuất, bao gồm hai thế hệ của Porsche 911, Porsche Carrera GT, Porsche Panamera, Porsche Cayenne, Bugatti Chiron, Bentley Bentayga cũng như Bentley Continental GT hoàn toàn mới. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp tích cực từ những kinh nghiệm quý báu của ông khi ông tiếp tục duy trì với vài trò tư vấn về dòng xe thể thao cho Tập đoàn Volkswagen'.

Tiến sĩ Werner Tietz - Giám đốc Kỹ thuật

Bên cạnh đó còn có những bổ nhiệm mới vào các vị trí khác như Tiến sĩ Werner Tietz, 54 tuổi, sẽ trở thành Giám đốc Kỹ thuật. Ông đã từng công tác tại Porsche, nơi ông giữ vai trò Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật Nội ngoại thất. Trong bảy năm của mình tại Porsche, ông đã đóng một vai trò hàng đầu trong việc kiến tạo Panamera hiện tại và các mô hình 911. Trước thời điểm đó, Tietz đã dành 18 năm làm việc cho Audi với vai trò kỹ thuật cao cấp, gần đây nhất là Trưởng phòng Phát triển nội thất.

Tietz sẽ tiếp nối Rolf Frech, 60 tuổi, người đã hướng dẫn đội kỹ sư trong sáu năm. Trong khoảng thời gian này, Bentley đã phát triển dòng xe SUV sang trọng đầu tiên trên thế giới - Bentley Bentayga và gần đây nhất là Bentley Continental GT hoàn toàn mới. Với sự thành công của chiếc Continental GT3, ông cũng đưa Bentley trở lại thị trường xe thể thao.

Chris Craft - Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị

Chris Craft, 58 tuổi, được bổ nhiệm làm Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị, kế nhiệm Tiến sĩ Andreas Offermann, 60 tuổi. Offermann đã tăng cường mạng lưới đại lý, phát triển các dịch vụ lưu động sang trọng mới và thúc đẩy doanh số bán hàng kỷ lục của Bentley. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, Craft đã dẫn Porsche Great Britain trên cương vị Giám đốc điều hành. Trước đây, ông là Giám đốc của Volkswagen UK, Giám đốc của Skoda UK và cũng giữ vai trò quản lý cấp cao trong suốt sự nghiệp 24 năm của mình với Tập đoàn Volkswagen.

Tiến sĩ Astrid Fontaine - Giám đốc quản trị nhân lực, Kỹ thuật số hoá và Công nghệ thông tin

Tiến sĩ Astrid Fontaine, 48 tuổi, trước đây là Phó chủ tịch về Nguồn Nhân lực, Văn hoá và Đổi mới tại Porsche Bắc Mỹ, sẽ trở thành Giám đốc quản trị nhân lực, Kỹ thuật số hoá và Công nghệ thông tin. Fontaine đã từng giữ nhiều vị trí quản lý chiến lược cho Mercedes-Benz và đã từng là Giáo sư tại các trường đại học hàng đầu ở Trung Quốc và Hoa Kỳ, làm việc trong lĩnh vực Chiến lược và Kỹ thuật Số hóa. Cô sẽ kế nhiệm Marlies Rogait, 60 tuổi, người đã dành ba năm tại Bentley, nơi bà có vai trò quan trọng trong việc duy trì danh hiệu Nhà tuyển dụng hàng đầu của Bentley.

Cuối chia sẻ của mình, Matthias Müller, cho biết: 'Tôi trân trọng những đóng góp to lớn của Rolf Frech, Tiến sĩ Andreas Offermann và Marlies Rogait cho thành công của Bentley Motors và tôi chúc họ thành công trong tương lai”.

'Với sự ra mắt của Bentayga, Continental GT hoàn toàn mới và các thế hệ tiếp theo của sản phẩm Bentley đã được bảo đảm, thương hiệu ngày hôm nay đang có một vị trí rất mạnh mẽ sẽ là cơ sở vững chắc cho đội ngũ lãnh đạo mới để đưa Bentley Motors lên tầm cao mới.'

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bentley-motors-bo-nhiem-ceo-va-ban-dieu-hanh-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Bugatti sắp có “tướng” mới

Cựu CEO Lamborghini và Audi Sport Stephan Winkelmann sẽ trở thành chủ tịch mới của thương hiệu siêu xe đình đám Bugatti bắt đầu từ 1/1/2018.

Bentley sẽ không quá tập trung vào những chiếc coupe thể thao

Hiện tại, Hallmark chịu trách nhiệm giúp Bentley có những chuyển biến tốt hơn về tài chính và cải thiện kỹ năng bán hàng, định vị lại thương hiệu. Nhiều khả năng, CEO mới của Bentley sẽ không quá tập trung vào những chiếc coupe thể thao. Điều đó có

Thế hệ tiếp theo của Continental GT sẽ được điện hoá

Chia sẻ với tờ Bloomberg, Hallmark đã nói rằng, ngày nay, khi mua một chiếc xe người tiêu dùng cũng xem xét khá kỹ về mức phát thải ra môi trường.

Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên Việt Nam sẽ ra mắt vào 21/11 tại Sài Gòn

Người mê xe tại TP.HCM sẽ lại có cơ hội ngắm Bentley Flying Spur V8 S một lần nữa tại khu trưng bày Bentley, trong tòa nhà Landmark 81 khi chiếc sedan siêu sang này được chính thức ra mắt vào ngày 21/11 tới.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti Houston tại Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Post Oak Motors là công ty thuộc sở hữu của doanh nhân Tilman Fertitta. Vị tỷ phú 61 tuổi cho biết: 'sự phổ biến của Bitcoin khiến tôi cảm thấy hứng thú. Là đại lý xe cao cấp hàng đầu, tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt

Bentley công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau

Năm 1919, Walter Owen Bentley thành lập Bentley Motors với mục tiêu lúc bấy giờ là tạo ra “một chiếc xe nhanh, tốt và tốt nhất trong phân khúc”. Đến nay, công ty này đã trải qua 99 năm lịch sử với những chiếc xe đã đi vào huyền thoại.

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....