Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Đây cũng là đại lý đã đưa chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất màu vàng nhám đầu tiên về Việt Nam vào tháng 12/2016.
Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Theo hình ảnh được chia sẻ, Lamborghini Aventador SV Roadster chuẩn bị về Việt Nam có ngoại thất màu xanh Lemans. Xe có phần mui cứng hai mảnh được làm từ sợi carbon và có thể tháo lắp bằng tay. Mỗi mảnh mui cứng chỉ nặng 6kg và dễ dàng đặt trong khoang hành lý.

Nội thất của xe được bọc da Alcantara cao cấp màu đen với các chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn. Ngoài ra, nội thất cũng xuất hiện hàng loạt các chi tiết được làm từ sợi carbon.

Lamborghini Aventador SV mui trần là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất 500 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của một đại gia người Hà Nội. Ngoài ra, tại Việt Nam cũng có thêm 1 chiếc Lamborghini Aventador SV bản coupe thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Mai Tuấn Anh

Nguồn : http://xehay.vn/lam-quen-voi-lamborghini-aventador-sv-roadster-thu-2-chuan-bi-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái cả bốn bánh, giá 373.000 USD

Lamborghini vừa chính thức giới thiệu phiên bản mui trần của chiếc Aventador S mang tên Aventador S Roadster 2018. So với phiên bản mui cứng, Aventador S Roadster không có nhiều khác biệt về ngoại hình và thông số kỹ thuật ngoài phần mui có thể

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái bánh sau, giá 373.000 USD

Giống như Aventador S, Aventador S Roadster cũng sử dụng khối động cơ V12 6.5 hút khí tự nhiên đã được tinh chỉnh lại để cho công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, mạnh hơn 30 mã lực so với Aventador đời cũ.

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.