Ngoài bộ tứ Focus, Ford còn hào phóng đem 7 chiếc Mustang độ đến chơi SEMA

Vốn sở hữu thân diện mạo hầm hố và nền tảng phổ biến, việc tạo nên được một phiên bản độ Mustang thực sự nổi bật trong đám đông là điều rất khó. 7 chiếc Mustang được giới thiệu dưới đây sẽ đem đến 7 sắc thái khác nhau trên cùng một chiếc xe.
Ngoài bộ tứ Focus, Ford còn hào phóng đem 7 chiếc Mustang độ đến chơi SEMA

1. Ford Mustang Convertible 2018 - MAD Industries

Với cái tên có tiếng như MAD Industries, các fan của Mustang hoàn toàn có thể mong đợi một kết quả tốt đẹp và đủ độ điên. Tuy nhiên hình ảnh được tiết lộ cho thấy chiếc xe độ trông khá an toàn. Đây là một phiên bản EcoBoost được bổ sung các cải tiến nhỏ của Ford Performance.

Có thể thấy rõ ràng gầm xe đã được hạ bớt xuống, đi kèm là hệ thống treo Coilover và bộ phanh Wilwood, những chi tiết trang trí màu đen và xanh lá trên nền thân xe trắng muốt cũng khá hấp dẫn.

Sự điên rồ của MAD rất có thể sẽ nằm trong khoang cabin, với hệ thống phòng thủ la-ze AL Priority Quint và hỗ trợ đỗ xe thông minh.

2. Ford Mustang 729 Wide Body TriAthlete 2018 - Roush Performance

Roush không phải là cái tên quen thuộc với các bản độ Mustang. Lấy cảm hứng từ chiếc Boss 429 cũ, Roush đã bổ sung thêm khá nhiều sức mạnh cho Ford Mustang bằng cách lắp quạt gió lớn hơn với các ống xả chủ động và ống dẫn khí làm mát, cùng các hốc hút gió trên nắp ca-pô, tương tự như Boss 429 cổ điển.ng như phiên bản tiêu chuẩn, chiếc Mustang này truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, Mustang 729 Wide Body TriAthlete 2018 cũng nổi bật hơn hẳn nhờ có body kit thân rộng hầm hố và màu sơn xanh lá Grabber Green - được đặt biệt danh là Hulk.

3. Ford Mustang Fastback 2018 - Tucci Hot Rods

Chiếc Mustang này mang trên mình một sứ mệnh đặc biệt - phải đạt tới tốc độ cực đại 322 km/h. Nếu thực sự giới hạn tốc độ mới được thiết lập, Tucci Hot Rods sẽ mang tới thế giới một cái nhìn mới về xe cơ bắp Mustang.

Bức ảnh tạm thời được công bố cho thấy kiểu dáng và đồ họa của chiếc xe được thay đổi khá nhiều, với phần môi nhỏ phía trước sửa đổi giúp gia tăng tính khí động học, mà không phải hy sinh đi lực ép. Chiếc xe thể thao gây ấn tượng với bộ kit Hellion twin-turbo, kết hợp cùng các phanh và hệ thống treo nâng cấp.

Tương tự như chiến binh Mustang số 2, Ford Mustang Fastback 2018 của Tucci Hot Rods cũng được sử dụng hộp số tự động 10 cấp mới của Ford.

4. Ford Mustang GT Convertible 2018 - Speedkore Performance Group

Đây là một phiên bản nâng cấp nhẹ nhàng, chủ đề của Speedkore Mustang GT Convertible 2018 là một chiếc roadster Mỹ cổ điển, cuốn hút. Để xây dựng tính độc đáo cho chiếc xe, Ford cùng cộng sự đã sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon trên thân xe.

Những chi tiết được làm từ sợi carbon gồm có bộ khuếch tán phía sau, bộ tách gió phía trước, các vỏ gương chiếu hậu ngoài và thậm chí là thanh cuộn chống lật ở trong xe cũng được hoàn thành trong sợi carbon.

Khoang cabin của Mustang GT Convertible 2018 được đặc biệt nhờ da bọc chủ đạo màu nâu Bomber Brown. Ngoài ra, hệ truyền động của chiếc xe cơ bắp đã được cải thiện thêm với bộ siêu nạp lắp đặt cho khối động cơ V8 5.0 lít tiêu chuẩn. Ford còn trang bị lò xo ở tất cả bốn góc, cùng hộp số tự động 10 cấp, gửi sức mạnh tới các bánh sau.

5. Ford Mustang Fastback - DeBerti Design

Đây là một chiếc Mustang V8 được trang bị với một bộ siêu tăng áp và bộ điều chỉnh thân xe khác với chiếc xe của Speedkore, tuy nhiên, điểm cộng dành cho DeBerti Mustang Fastback là sử dụng hộp số sàn 6 cấp thay vì số tự động 10 cấp.

Được thiết kế bởi tay đua chuyên nghiệp Brad DeBerti, phải thừa nhận rằng chiếc xe được xuất hiện với vẻ ngoài đậm chất xe đua, tất nhiên cũng rất hút mắt người nhìn. Qua tay DeBerti, hệ thống treo của Mustang đã được tinh chỉnh một chút.

Thân xe được nâng cấp với bộ bodykit rộng bành trướng quen thuộc với dòng xe cơ bắp này. Sau điều chỉnh, Ford Mustang Fastback sở hữu cái nhìn trơn tru và độc đáo hơn. Dự kiến, động cơ của Mustang cũng sẽ được nâng cấp khủng khiếp.

6. Ford Mustang Fastback 2018 - Air Design

Ford Mustang Fastback của Air Design khác biệt với những chiếc 6 chiếc xe còn lại nhờ bộ thân sơn bạc đặc sắc, cùng bộ chia gió phía trước khổng lồ, tạo nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bản dựng cho thấy chiếc xe độ sẽ sở hữu các huy hiệu 5.0 trên vòm bánh xe (có nghĩa là xe được trang bị động cơ 5.0 lít), tuy nhiên mô tả lại chỉ ra rằng chiếc xe sẽ chỉ sử dụng động cơ EcoBoost 2,3 lít như ban đầu.

Các bộ phận cá nhân hóa từ Air Design đối với Mustang Fastback 2018 rất dễ lắp đặt, tất cả đều được thiết kế đặc biệt và chế tạo để dễ thay thế.

7. Ford Mustang Fastback - DRAGG

Chiếc Mustang độ cuối cùng sẽ tham dự Triển lãm SEMA năm nay là một sản phẩm đến từ DRAGG. Chiếc xe được điều chỉnh khá nhiều để trở thành một chiếc xe cảnh sát thực thụ.

DRAGG Mustang 2018 được trang bị lò xo giảm chiều cao Ford Performance, các lốp cao su 305-30 rộng hơn nhiều so với nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe vẫn sử dụng động cơ EcoBoost 2,3 lít của Ford, với ống dẫn khí làm mát và ống xả nâng cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ngoai-bo-tu-focus-ford-con-hao-phong-dem-7-chiec-mustang-do-den-choi-sema.html

TIN LIÊN QUAN

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Chiêm ngưỡng xe cơ bắp Ford Mustang 2018 phiên bản châu Âu tại Frankfurt

Là chiếc xe thể thao bán chạy nhất tại một số nước châu Âu vào năm ngoái, Ford Mustang đã nhận được thêm khá nhiều cập nhật cho mẫu xe năm 2018, với mong muốn tiếp tục duy trì...

Ford Mustang GT 2018 có thể nhận được một gói nâng cấp hiệu suất mới

Ford đang lên kế hoạch giới thiệu một gói hiệu suất mới cho Mustang GT 2018, để cạnh tranh trực tiếp với Camaro SS 1LE.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Ford Mustang GT 2018 có thể nhận được một gói nâng cấp hiệu suất mới

Ford đang lên kế hoạch giới thiệu một gói hiệu suất mới cho Mustang GT 2018, để cạnh tranh trực tiếp...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt