Mercedes-AMG G63 sau độ mạnh tới 850 mã lực và 1.350Nm mô-men xoắn

Mercedes-AMG G63 sau độ mạnh tới 850 mã lực và 1.350Nm mô-men xoắn

Hãng điều chỉnh Posaidon đến từ Đức không chỉ nâng cấp và cải tiến để xe địa hình G63 mạnh mẽ hơn, mà còn giúp tổng thể diện mạo của Mercedes-AMG G63 bắt mắt hơn đáng kể. Sau khi qua tay Posaidon, chiếc xe thể thao có tên gọi Posaidon G63 RS 850.

Chiếc SUV sửa đổi gây ngạc nhiên khi sở hữu công suất lên đến 850 mã lực và 1.350Nm mô-men xoắn cực đại, mặc dù vẫn được duy trì khối động cơ Biturbo V8 5,5 lít ban đầu. Sức mạnh mới cho phép xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,6 giây, cán vận tốc cực đại lên tới 285 km/h. Phiên bản tiêu chuẩn từ nhà máy của G63 chỉ mạnh 571 mã lực và 760Nm mô-men xoắn.

Để có được những con số hiệu năng mới đầy ấn tượng, hãng độ Đức đã cung cấp phần mềm điều chỉnh ECU với các bộ phận nâng cấp tới hộp số AMG Speedshift G-Tronic bảy cấp mới. Khung gầm của Mercedes-AMG G63 cũng được cải tạo và bổ sung các tính năng mới như hệ thống giảm chấn chủ động với ba thiết lập khác nhau.

Một yếu tố khác cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc gia tăng khả năng của xe là bộ bánh xe hợp kim 10.5x22 mới, được đi kèm với các lốp xe 285/40R22 hiệu suất cao, cùng các kẹp phanh sơn màu vàng Gold nổi bật được mượn từ 'người anh em' S63 AMG.

Để cải thiện ngoại thất cho G63, Posaidon đã quyết định phủ kín thân xe bằng sắc vàng 'Crazy Color Edition' Solar Beam Yellow rực rỡ. Nhờ bộ cánh mới, các bánh xe màu đen và bộ kẹp phanh màu vàng Gold, G63 sẽ luôn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Không chỉ làm mới bên ngoài và động cơ, công ty Đức còn thực hiện các sửa đổi cho nội thất, cụ thể, khoang cabin của xe được bổ sung các đường chỉ khâu màu vàng tương phản và nhiều chi tiết được hoàn thành trong sợi carbon cao cấp, giúp tăng thẩm mỹ và chất lượng của khoang cabin.

Chưa dừng lại ở đó, Posaidon tham vọng muốn đưa Mercedes-AMG G63 trở nên hoàn hảo hơn, do đó, công ty Đức đã cung cấp cho chiếc SUV thể thao một hệ thống cập nhật tốc độ của camera từ công ty, nó được tích hợp vào hệ thống định vị trực tuyến Comand.

Hiện tại, Posaidon chưa tiết lộ giá bán của gói nâng cấp mới. Theo tiêu chuẩn, một chiếc Mercedes-AMG G63 cơ sở có giá bán lẻ là 141.300 USD (tương đương 3,2 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-g63-sau-do-manh-toi-850-ma-luc-va-1-350nm-mo-men-xoan.html

TIN LIÊN QUAN

Posaidon tung ra phiên bản độ đặc sắc dành cho Mercedes-AMG A45 thế hệ trước

Hãng độ đến từ Đức đã thực hiện các tinh chỉnh mang dấu ấn cá nhân trên khối động cơ 2.0 lít của Mercedes-AMG A45 - vốn được sản xuất bởi Affalterbach, sau những sửa đổi sức mạnh của A45 AMG đã được gia tăng thêm 169 mã lực - đạt tổng cộng 550 mã

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Dàn xế khủng và dàn mẫu cực chất của Mercedes-Benz Việt Nam tại VMS 2018

C-Class và E-Class là hai dòng xe bán chạy nhất Việt Nam, nhờ giá cả hợp lý và nhiều trang bị đáng giá. Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV đã liên tục bổ sung cho C-Class những trang bị đáng giá để nâng cao trải nghiệm khách hàng như hộp số 9 cấp

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-AMG GT R đã "thay da" trở thành một "con thú màu da cam"

Khi được bổ sung tất cả những thứ kể trên, Mercedes-AMG GT R có thể cán tới mức công suất 761 mã lực và 857Nm mô-men xoắn cực đại, tăng rất nhiều so với 577 mã lực và 700Nm mô-men xoắn ở mẫu xe tiêu chuẩn.

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Mercedes-AMG C63 nhận được sức mạnh lên tới 690 mã lực

Nhờ đó, thay vì sở hữu công suất 503 mã lực như thông thường, C63 AMG của VATH đã nhận được sức mạnh lên tới 690 mã lực, tăng 187 mã lực so với tiêu chuẩn. 'Thang thuốc thần' giúp tăng lực cho C63 chính là gói độ V63RS có giá 12.800 Euro (~ 363

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.