Cùng Ford khuấy động SEMA 2017 với 4 mẫu Focus concept độc đáo

Đầu tiên là chiếc Focus ST được tạo nên bởi Blood Type Racing, chiếc xe có ngoại thất tím mộng mơ Midnight Purple với bộ tách gió hầm hố phía trước, gói độ thân rộng và bổ sung cánh gió phía sau.
Cùng Ford khuấy động SEMA 2017 với 4 mẫu Focus concept độc đáo

Công ty Blood Type Racing cũng lắp đặt đi kèm cho xe một chiếc máy bay không người lái với bãi đỗ mini trên nóc xe và bộ la-zăng 19 inch B-Forged cùng các lốp Toyo Tires T1 Sports.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ EcoBoost 2.0 lít 4 xi-lanh cùng bộ tăng áp Borg Warner. Ngoài ra chiếc concept còn nhận được ống xả Ford Performance, một bộ điều chỉnh COBB, hệ thống làm mát Mishimoto, bộ tản nhiệt nâng cấp và khoang nội thất cá nhân hóa.

Tiếp theo, Ford Focus RS TriAthlete của VMP Performance gây ấn tượng nhờ ngoại thất màu đen mờ và nắp ca-pô sợi carbon, bộ chia gió và khuếch tán phía sau cũng được hoàn thành trong sợi carbon.

Chưa hết, mẫu concept đặc biệt này còn được trang bị hệ thống treo khí nén Air Lift và bộ vành thể thao Forgestar CF5 Deep Concave với các lốp Michelin Pilot Sport Cup 2.

Động cơ EcoBoost 2,3 lít 4 xi-lanh trên xe được trang bị với cổ hút khí làm mát bằng sợi carbon, một bộ làm mát hiệu suất cao và hệ thống ống xả Cat-back (đoạn ống phía sau bầu trung hòa khí xả). Những thay đổi khác bao gồm việc lắp đặt van tăng áp kép và bộ điều chỉnh COBB.

Chiếc concept thứ ba là Focus RS của Universal Technical Institute. Chiếc hatchback nổi bật với bộ cánh màu vàng rực Axalta Pennzoil, đồng thời nhận được một số thành phần sợi carbon từ Anderson Composite.

Các điểm đáng chú ý khác bao gồm hệ thống treo Coilover, bộ phanh Baer và các bánh xe Rotiform 19 inch với bộ lốp Falken FK150. Những thay đổi hiệu suất khá hạn chế, gồm có cổ hút khí FullRace, bộ làm mát mới và hệ thống xả Ford Performance.

Cuối cùng nhưng cũng rất ấn tượng là chiếc concept Focus RS của Rally Innovations, chiếc xe này được tạo ra để vinh danh các tay đua.
Do đó, diện mạo của xe cũng được làm mới theo cảm hứng từ những chiếc xe đua với nắp ca-pô có lỗ thông gió, bộ tách gió bằng nhôm và cánh sau lớn. Chưa hết, chiếc xe còn được trang bị thêm các đèn nhấp nháy và bánh xe OZ Racing Superturismo GT bọc trong lốp Nitto NT01.

Về hiêu suất, Ford Focus RS concept mới được hỗ trợ thêm bởi hệ thống treo Coilover, các thanh chống lật Eibach và phanh hiệu suất cao. Động cơ tiếp tục được nâng cấp với một ống thoát khí Borla, ống xả Cat-back và một số thành phần Mountune.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngoài bộ tứ Focus, Ford còn hào phóng đem 7 chiếc Mustang độ đến chơi SEMA

Cùng với bộ tứ Focus, Ford sẽ tham dự SEMA năm nay với 7 chiếc Mustang độc nhất vô nhị khác, đây là 7 sản phẩm đến từ 7 hãng độ khác nhau.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Clem 101: phiên bản sáng tạo từ một chiếc Ford F-100 đời 1954 đã bị rỉ sét

Tại Triển lãm SEMA năm nay, hãng độ Ringbrothers đã góp mặt với một chiếc xe bán tải mang phong cách cổ điển vô cùng lạ mắt.

Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Bên cạnh việc hợp tác với Ford để tạo ra một bộ siêu nạp mới cho Mustang GT 2018, Roush cũng đã có thành quả riêng là chiếc Mustang 729 đang được trưng bày tại SEMA 2017.

Tận hưởng cảm giác lái thể thao hơn với Ford Focus RS Edition mới

Ford đã trang bị cho Focus RS một bộ vi sai chống trượt Quaife cơ học cùng một vài tính năng khác. Mẫu xe nâng cấp này được bán ở Anh như một phiên bản đặc biệt với giá từ...

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.