Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Tương tự như thế hệ cũ, chắc chắn Mustang 2018 sẽ sớm nhận được các bản độ tuyệt vời, một trong số đó sẽ đến từ hãng độ Roush nổi tiếng. Điều này được khẳng định bởi vì gần đây các tay săn ảnh đã bắt gặp một chiếc Roush Mustang mới xuất hiện ở dãy Rocky Mountains.
Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Mặc dù nguyên mẫu này không khác nhiều so với Mustang tiêu chuẩn nhưng có thể thấy chiếc xe vẫn có một vài tính năng để phân biệt, như lưới tản nhiệt lớn hơn, bộ phận chia gió phía trước mới, nắp ca-pô có các lỗ hút gió, mái xe sợi carbon và một cánh gió sau rõ nét.

Khi phiên bản sản xuất cuối cùng được tiết lộ, nó được mong chờ sẽ mang trên mình một số tín hiệu của Roush Mustang thế hệ trước. Cụ thể, Roush Mustang 2018 có thể được trang bị lưới tản nhiệt với các thanh ngang có huy hiệu Roush, bánh xe mới cùng một số nâng cấp nhỏ trong khoang cabin.

Quay trở lại với nguyên mẫu được bắt gặp gần đây, chiếc xe này có thể sử dụng động cơ V8 5.0 lít của Ford, sản sinh công suất 460 mã lực từ nhà máy. Bộ siêu nạp Roush Stage 2 sẽ giúp đẩy sức mạnh lên con số 500 mã lực. Trong khi đó, Roush Mustang tiền nhiệm chỉ cung cấp công suất 435 mã lực và 542Nm mô-men xoắn cực đại.

Ngoài những tinh chỉnh về diện mạo và hiệu suất, Roush Mustang 2018 cũng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống kiểm soát đánh lái Magnetic Ride Control của Ford, với bộ giảm chấn chủ động, đây là một tùy chọn dành cho cả EcoBoost và GT.

Những thông tin mới nhất của dự án lần này của Roush có thể sẽ được công ty nhá hàng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017 diễn ra vào cuối tháng này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Bên cạnh việc hợp tác với Ford để tạo ra một bộ siêu nạp mới cho Mustang GT 2018, Roush cũng đã có thành quả riêng là chiếc Mustang 729 đang được trưng bày tại SEMA 2017.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có...

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có khả năng xử lý tốt hơn và được cải thiện hiệu quả nhiên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan