Hai siêu phẩm Aston Martin Valkyrie và DB11 tới xứ sở hoa anh đào

Hai siêu phẩm Aston Martin Valkyrie và DB11 tới xứ sở hoa anh đào

Do đó, không ngạc nhiên khi Aston Martin có mặt tại sự kiện Japanese Grand Prix và giới thiệu tới thị trường này hai thiết kế mới nhất của công ty, như vậy Aston Martin không chỉ bán các mẫu xe hiện tại mà còn có ý định tung bán Valkyrie và DB11 tại Nhật.

Trong hai siêu xe, DB11 mới là chiếc xe được chú ý nhiều hơn - đây là mẫu xe quan trọng nhất tạo nên sự thành công của Aston Martin ở Nhật nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Là mẫu xe đầu tiên trong loạt xe mới đến từ Aston Martin, DB11 chắc chắn không phải là một chiếc xe giá rẻ để tất cả mọi người có thể mua. Đặc biệt khi siêu xe này được xuất khẩu sang Nhật Bản, sau thuế nhập khẩu (cao hơn đối với những xe có động cơ lớn hơn), DB11 còn đắt hơn nữa.

Tiếp theo, chiếc xe thứ hai được hãng xe Anh Quốc giới thiệu cho xứ sở Mặt Trời mọc là Valkyrie, đây là một siêu xe hàng triệu đô của Aston Martin tại các nước có thuế nhập khẩu xe mới thấp (như Mỹ).

Mặc dù có giá bán cao ngất nhưng chắc chắn Aston Martin vẫn sẽ bán (và có thể đã bán) một vài chiếc trong số các siêu xe mới của công ty ở Nhật, bất chấp thuế có cao tới đâu.

Nhà thiết kế chính của Aston, ông Marek Reichman đã có mặt trong buổi giới thiệu DB11 tại một đại lý ở Nogoya và Valkyrie ở Osaka và Tokyo, cùng đối tác là ngôi sao đua xe F1 của Red Bull - Daniel Ricciardo, và hai cựu tay đua khác là Martin Brundle và David Coulthard.

Trên thực tế, đây không phải chuyến thăm đầu tiên của một lãnh đạo cấp cao của Aston Martin dành cho Nhật Bản. Cuối tháng 8 năm nay, CEO của công ty - ông Andy Palmer đã cùng Thủ tướng Anh Theresa May, tham gia một chuyến công tác tại Nhật, khi đó, Aston đã công bố đầu tư 500 triệu bảng Anh để củng cố hợp tác thương mại giữa công ty và Nhật trong vòng 5 năm tới.

Aston Martin dự kiến sẽ bán được khoảng 400 triệu bảng Anh đối với các mẫu xe mới trong thập kỷ tới, ngoài ra, hãng sẽ chi hơn 70 triệu bảng để mua các linh kiện từ một số nhà cung cấp Nhật Bản như Bridgestone và Denso. Công ty cũng sẽ mở một trụ sở mới ở Nhật và một bộ phận khởi đầu trong năm tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin DB11 Volante tuyệt đẹp với kiểu dáng mới và động cơ AMG V8

Trong bối cảnh các siêu xe mọc ra như nấm, kiểu dáng ngày càng bắt mắt, Aston Martin DB11 Volante mới vẫn tự hào...

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Aston Martin tiết lộ về chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu Aston Martin Valkyrie để cạnh tranh với P1 và LaFerrari, hãng xe Anh Quốc hiện tại vẫn nỗ lực để có thể bắt kịp dòng phát triển của...

CEO của Aston Martin cảnh cáo các khách hàng muốn chuộc lợi từ Valkyrie

Giám đốc điều hành của Aston Martin, ông Andy Palmer sẽ không bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào muốn thu lợi nhuận từ siêu xe Valkyrie sắp tới.

Người mua có thể thỏa sức sáng tạo với Aston Martin Valkyrie

Chiếc Valkyrie của Aston Martin sẽ không chỉ nhanh như một chiếc xe F1 mà khách hàng còn có thể sáng tạo tự do trên chiếc xe của mình.

Phiên bản đặc biệt mới của Aston Martin Vanquish S Volante chỉ có 12 chiếc

Sự hợp tác giữa Aston Martin và Tom Brady đã tạo ra một phiên bản giới hạn của Vanquish S Volante.

Aston Martin DB5 sắp trở lại với giới hạn chỉ 28 chiếc đặc biệt, giá hơn 80 tỷ đồng

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Aston Martin và EON Productions, công ty sản xuất những bộ phim về điệp viên 007. Những phiên bản DB5 xuất hiện trong bộ phim Điệp viên 007 tập Goldfinger (ngón tay vàng) và gắn liền

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?