Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Theo hãng xe Mỹ cho biết, kỹ sư Mike Del Zio đã thử nghiệm một nguyên mẫu của Mustang 2018 ở tốc độ cao khi ông phát hiện ra mẫu xe này không trình diễn như dữ liệu trong thử nghiệm đường hầm gió đã được cung cấp.
Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Khi Mike Del Zio cùng với kỹ sư khí động học Jonathan Gesek ở trên đường đua (để thử nghiệm Mustang mới), bộ đôi này đã thực hiện một sửa đổi nhanh bằng cách dán một dải băng keo vào khe hở của lưới tản nhiệt nhỏ.

Sau điều chỉnh này, ông Mike Del Zio nhận thấy khả năng vào cua ở tốc độ cao đã được cải thiện, điều này gợi ý cho sự điều chỉnh ở tấm lưới tản nhiệt trung tâm. Del Zio cho biết dải băng dính nhỏ đã thực sự tạo nên sự khác biệt.

Các kỹ sư của Ford đã dành hàng trăm giờ để nâng cấp tính khí động học của xe cơ bắp Mustang, và công việc của họ đã giúp tăng các hiệu quả sử dụng nhiên liệu lên 5,6%. Một yếu tố góp phần tạo nên điều này chính là cửa chớp tản nhiệt chủ động - có thể đóng lại ở tốc độ cao để giảm sức kéo.

Nhờ vào các tinh chỉnh khí động học, Mustang EcoBoost 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (theo ước tính của EPA) là 11,2 lít / 7,59 lít / 9,41 lít / 100 km (đường đô thị / cao tốc / kết hợp) với hộp số sàn, hoặc 11,2 lít / 7,35 lít / 9,41 lít / 100 km với hộp số tự động.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có...

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Ford Mustang 2018 "biến thành quỷ dữ" với gói nâng cấp Performance Pack Level 2

Vì có chung niềm đam mê với Mustang, một đội ngũ kỹ sư của Ford đã dành thời gian rảnh của mình để phát triển gói nâng cấp Performance Pack Level 2 cho Mustang GT...

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW vẫn đang giữ bí mật về phiên bản C2 của BMW M2 Coupe – chiếc xe nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và giỏi hơn trên đường đua.

Chiêm ngưỡng xe cơ bắp Ford Mustang 2018 phiên bản châu Âu tại Frankfurt

Là chiếc xe thể thao bán chạy nhất tại một số nước châu Âu vào năm ngoái, Ford Mustang đã nhận được thêm khá nhiều cập nhật cho mẫu xe năm 2018, với mong muốn tiếp tục duy trì...

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới