Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

e-Evolution có hình dạng của một chiếc crossover tương lai, tuy nhiên đây không phải là thị hiếu của mọi người ngày nay. Chiếc concept mới được phát triển để trình bày hướng đi của Mitsubishi trong những năm tới, một chiếc CUV điện hoàn toàn có toàn bộ các đặc điểm của một chiếc concept thông thường: bánh xe lớn, camera hai bên thay cho gương chiếu hậu, các đơn vị đèn LED kiểu cách và không có tay nắm cửa thông thường.

Đó là một tương lai đáng mong chờ, nhưng việc có một chiếc crossover không khí thải mang tên 'Evo' là một thực tế không được nhiều người sẵn sàng chấp nhận, giống như ý tưởng về Eclipse - đang là một mẫu crossover được bán trên thị trường của Mitsubishi.

Giống như một mẫu sedan thương mại cùng tên trước đó, e-Evolution concept được coi là một chiếc xe hiệu suất, nhưng nó được trang bị bộ ba động cơ điện thay vì động cơ đốt trong như trên 'người anh em' sedan.

Trong đó, một động cơ điện chịu trách nhiệm điều khiển các bánh trước và hai đơn vị còn lại cung cấp năng lượng cho trục sau, đem đến cho xe hệ thống lái 4x4, hưởng lợi thêm từ hệ thống kiểm soát véc-tơ điện.
Mitsubishi cũng cài đặt cho chiếc xe concept hệ thống Artificial Intelligence - công nghệ trí tuệ nhân tạo với các cảm biển và máy ảnh có thể đọc được những gì đang xảy ra trước xe và hỗ trợ lái xe giải quyết việc di chuyển khi tắc đường dễ dàng hơn.

Tài xế có thể học được từ AI khi hệ thống cung cấp một chương trình đào tạo thông qua màn hình bảng điều khiển hoặc thông qua hộp thoại. Mitsubishi nói rằng các lái xe sẽ có được nhiều niềm vui hơn với e-Evolution concept nhờ vào chức năng huấn luyện.

Mitsubishi sẽ giới thiệu đầy đủ chiếc CUV không khí thải của công ty vào ngày báo chí 25/10/2017 tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45, cùng với một chiếc concept khác là Delica.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Sau một số hình ảnh bị rò rỉ, mới đây, Mitsubishi đã quyết định công bố chi tiết thiết kế và hệ truyền động của e-Evolution Concept.

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới, khách hàng Việt sẽ lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV...

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu...

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - Mitsubishi XM.

“Khát vọng để Khám phá” - chiến lược thương hiệu mới mẻ của Mitsubishi

Mitsubishi Motors đã viết lên cho riêng mình một lịch sử đáng tự hào trong hành trình kéo dài trọn vẹn một thế kỷ. Và “Dẫn lối Khát vọng” chính là ngọn nguồn để Mitsubishi bùng cháy và đam mê trong 100 năm tiếp theo.

Chiếc sedan thể thao cực đỉnh Mitsubishi Lancer EVO 2015 này có giá lên tới 2,7 tỷ đồng

Chiếc Mitsubishi Lancer EVO Final Edition mang số hiệu 350 đang được rao bán tại Canada là chiếc Lancer EVO Cuối cùng được bán ra tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng