Mercedes C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam, giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam, giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes C-Class Cabriolet 2017 được giới thiệu đến toàn thế giới lần đầu tiên vào tháng 3 năm ngoái, cho đến tháng 8, dòng xe này chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Mercedes-Benz ở Bremen, Đức.
Mercedes C-Class Cabriolet có thiết kế được dựa trên phiên bản coupe. Nổi bật của thiết kế này là lưới tản nhiệt có họa tiết kim cương đen kèm theo thanh ngang gắn logo ngôi sao 3 cánh ở giữa được làm bằng kim loại. Xe sử dụng đèn pha dạng LED toàn phần, gương chiếu hậu chỉnh điện, cụm đèn hậu dạng LED, chụp ống xả thế thao được thiết kế đối xứng, chụp ống xả làm bằng kim loại.

Nội thất của C200 Cabriolet được bọc da cao cấp, đi kèm với ốp gỗ bóng màu nâu line structure lime. Ghế trước của xe tích hợp sưởi có thể chỉnh điện và nhớ 3 vị trí. Hệ thống giải trí được trang bị trên xe bao gồm đầu đọc CD, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, tương thích Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W.

Ngoài ra, xe sử dụng vô-lăng thể thao đa chức năng bọc da, đồng hồ dạng ống phía sau đi kèm màn hình màu 5,5 inch.
Mercedes C200 Cabriolet ở hữu khối động cơ i4 2.0L, sản sinh công suất tối đa 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 m/h trong 7,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 235 km/h.

Các công nghệ nổi bật được tích hợp trên xe gồm hệ thống treo thích ứng, hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện, cần số điều khiển điện Direct Select phía sau vô-lăng, lẫy chuyển số bán tự động phía sau vô-lăng. Xe có 5 chế độ lái Comfort, Sport, Sport +, Individual và Eco.

C200 Cabriolet 2017 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh, chống trượt khi tăng tốc, ổn định thân xe điện tử và hỗ trợ khi gió thổi ngang, hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hỗ trợ phanh chủ động, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp ParkTronic, chức năng cảnh báo mất tập trung. Ngoài ra còn có hệ thống tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hệ thống phanh Adaptive.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam với giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức xác nhận thông tin Mercedes C200 Cabriolet 2017 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây đồng thời công bố giá bán của mẫu xe mui trần này là 2,8 tỷ đồng.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet được bán ra ở Đức, bổ sung thêm phiên bản đặc biệt

E-Class Cabriolet mới có thể có giá từ 54.228 Euro (~ 1,38 tỷ đồng) đối với biến thể cơ sở nhất E200, với trang bị động cơ xăng 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực và 300Nm mô-men xoắn cực đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong