Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Toyota Wigo là mẫu hatchback cỡ nhỏ mặc dù vẫn còn mới lạ tại thị trường Việt Nam nhưng lại khá phổ biến ở một số thị trường Đông Nam Á như Philippines và Indonesia.
Tại triển lãm VMS 2017 diễn ra vào tháng 8 năm nay, Toyota đã chính thức giới thiệu mẫu xe Wigo với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên, hãng chưa đưa ra thông tin về giá bán của Wigo tại triển lãm.

Gần đây, xuất hiện một số thông tin về giá bán của Toyota Wigo từ một số đại lý. Theo đó, giá bán ra của Wigo chỉ từ 300 triệu đồng và nhiều khả năng cạnh tranh hơn so với hai đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand i10. Cũng theo nguồn tin từ các đại lý, bản cao cấp nhất của Toyota Wigo sẽ có giá 400 triệu đồng. Tuy nhiên, Toyota vẫn chưa xác nhận về thông tin này.

Toyota Wigo 2017 được trưng bày tại triển lãm VMS 2017 là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và thuộc bản G có kích thước cơ bản bao gồm chiều dài tổng thể 3.660 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.520 mm.
Toyota Wigo 2017 là chiếc hatchback cỡ nhỏ có thiết kế khá mới mẻ. Ở phía trước là chóa đèn pha projector màu khói, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng với các thanh nằm ngang, hai bên lưới tản nhiệt là đèn sương mù.

Vỏ gương chiếu hậu của xe được tích hợp đèn báo rẽ. Xe trang bị vành 14 inch đi kèm với với lốp 175/65. Cản va sau của xe được tích hợp cảm biến đỗ xe.

Nội thất của Wigo 2017 được trang bị ghế mới và một phần mặt trong của cửa được bọc nỉ. Một số bản trang bị, Toyota Wigo 2017 có thêm đầu đĩa 2-DIN với kết nối Bluetooth cùng vô lăng tích hợp phím chức năng.

Cung cấp sức mạnh cho Wigo là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn trên Toyota Wigo 2017 gồm có 2 túi khí trước, dây đai an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi. Riêng bản cao cấp nhất của dòng xe này được cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Vào đầu năm 2018 tới, Toyota Wigo mới sẽ chính thức được phân phối tới thị trường Việt với 4 phiên bản có giá từ 310 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai i10 và Kia Morning.

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Lộ giá bán Toyota Wigo - Rẻ hơn Morning, Grand i10 tại Việt Nam

Với mức giá được tiết lộ cho Toyota Wigo - Chiếc xe cỡ nhỏ hạng A nhập Indonesia gây sốc cho nhiều người tiêu dùng.

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Các đại lý đã nhận đặt hàng Toyota Wigo 2018 với giá 'siêu rẻ'

Hiện tại, một số đại lý Toyota đã nhận đặt hàng chiếc ô tô cỡ nhỏ giá rẻ Toyota Wigo 2018 với mức giá rẻ nhất trong phân khúc hạng A so với Kia Morning và Hyundai Grand i10.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.