Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Trong số 11 mẫu sản phẩm này, Lexus sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc concept hoàn toàn mới tại Tokyo. Đáng tiếc là hiện tại Lexus chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về chiếc xe mới của mình.
Theo nguồn tin mới nhất (chưa được xác nhận), thương hiệu cao cấp của Toyota sẽ trình làng mẫu LS F thể thao tại Triển lãm Tokyo 2017. Dựa vào điều này, rất có thể chiếc concept đang được mong chờ chính là một phiên bản hiệu suất cao của LS.
Các fan hâm mộ của Lexus sẽ phải đợi thêm vài tuần nữa để được trông thấy tận mắt chiếc sedan sang trọng hơn của thương hiệu, LS F được mong đợi sẽ sở hữu động cơ Biturbo V8 4.0 lít sản sinh công suất khoảng 600 mã lực.

Một giả thiết khác cho rằng chiếc concept bí ẩn của Lexus sẽ là RX ba hàng ghế - mẫu xe cũng được đồn đoán sẽ xuất hiện tại Tokyo. Lexus RX mới được cho là cùng chia sẻ chiều dài cơ sở với RX tiêu chuẩn, nhưng có phần nhô phía sau mở rộng hơn một chút và cửa sổ sau di chuyển hơn về đuôi xe.
Những thay đổi này được thực hiện để cung cấp cho RX mới khả năng chứa thêm hai hành khách phía sau cùng, theo báo cáo từ một tạp chí Nhật Bản, ở vị trí này người ngồi sẽ không có được tầm nhìn và chỗ ngồi thoải mái như hàng ghế thứ hai và đầu tiên.
Quay trở lại với những sản phẩm thực tế hơn, LS Sedan thông thường sẽ là mẫu xe tiên phong trong dòng sản phẩm của Lexus có mặt tại Triển lãm Tokyo năm nay, sau đó sẽ là LC Coupe, CT Hatchback, và NX Crossover.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Yamaha sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc xe ô tô concept hoàn toàn mới.

Yamaha sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc xe ô tô concept hoàn toàn mới.

Mazda RX Rotary Concept sẽ được trưng bày tại Triển lãm Tokyo 2017

Một vài năm sau khi giới thiệu RX-Vision Concept, Mazda đang nghiên cứu một sự trình làng mới vào cuối tháng 10, tại Triển lãm Tokyo 2017.

Giá bán của sedan hạng sang Lexus LS 2018 có thể sẽ chạm mốc 1,72 tỷ VNĐ

Đã được ra mắt tại Triển lãm Detroit 2017, tuy nhiên, cho tới bây giờ Lexus mới chính thức công bố giá bán của chiếc...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Giá bán của sedan hạng sang Lexus LS 2018 có thể sẽ chạm mốc 1,72 tỷ VNĐ

Đã được ra mắt tại Triển lãm Detroit 2017, tuy nhiên, cho tới bây giờ Lexus mới chính thức công bố giá bán của chiếc LS 2018.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng