Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Phiên bản mới của Toyota RAV4 mang tên Adventure có thiết kế rắn rỏi hơn và chiều cao gầm tăng đáng kể để dành cho những người muốn thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu trên địa hình hiểm trở.

Logo Adventure hình 3 ngọn núi cách điệu tạo nên điểm nhấn cho xe.

RAV4 Adventure mới có 2 tùy chọn hệ dẫn động là cầu trước với bộ vi sai chống trượt tự động và 4 bánh toàn thời gian Dynamic Torque Control. Bên cạnh đó là gói phụ kiện Tow Prep Package tiêu chuẩn, bộ tản nhiệt nâng cấp và chiều cao gầm tăng lên.

Sự độc đáo còn đến từ nội thất của xe gồm các tấm trang trí bằng sợi cacbon, nắp ca nô bọc da, thảm sàn thích ứng mọi thời tiết và có biểu trưng 'RAV4 Adventure', ghế trước bằng vải được sưởi ấm, chỉnh điện nhiều hướng, tay lái có sấy và thiết bị làm sạch gạt nước.

Những tính năng nổi bật khác của RAV4 Adventure bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và gói an toàn Toyota Safety Sense P (TSS P)

Được trang bị tiêu chuẩn Tow Prep Package và thiết bị nối dây kéo cáp treo, Rav4 Adventure có thể kéo trọng lượng lên đến 1600 kg.

Toyota Adventure RAV4 có vị trí ngồi cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Hệ thống bánh xe màu đen, đường kính 44,1 cm, độ dày bánh 12,25 cm.

Toyota RAV4 còn có những đặc điểm nổi bật khác như chóa đèn pha và hốc đèn sương mù màu đen, gá chằng đồ trên nóc...

Xe có những tùy chọn màu sơn ngoại thất như đen Black, xám Magnetic Gray Metallic, bạc Silver Sky Metallic, trắng Super White và đỏ Ruby Flare Pearl. Trong đó, đỏ Ruby Flare Pearl là màu sơn hoàn toàn mới.

Giá khởi điểm của xe trên thị trường Mỹ là 27.700 USD.
Hoàng Tiến (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 Adventure sẵn sàng cho các đơn đặt hàng với giá từ 652 triệu VNĐ

Toyota đã giới thiệu chiếc RAV4 Adventure vạm vỡ vào tháng Hai năm nay tại Triển lãm Chicago, và giờ đây những chiếc SUV mạnh mẽ đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng.

Toyota RAV4 2019 được trang bị động cơ Dynamic Force và hệ AWD tích hợp Dynamic Torque Vectoring

RAV4 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ, cả hai đều là loại 2.5L Dynamic Force. Đầu tiên là động cơ xăng thông thường kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift. Tùy chọn đáng chú ý hơn là động cơ hybrid kết hợp với hộp số

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, Toyota RAV4 đang là dòng SUV bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ, trong năm 2017 đã có 400.000 chiếc RAV4 được bán ra, tăng 15% so với cùng kỳ 2016.

Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới

Tuy nhiên, bức ảnh ngược sáng duy nhất này không cung cấp nhiều thông tin về Toyota RAV4 2019. Mặc dù vậy, dựa vào các bài báo cáo trước đây cũng như thế hệ hiện tại của chiếc SUV, RAV4 sắp tới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn rất nhiều với đường mui

Toyota RAV4 XLE 2013 nhập Mỹ có giá bán 1,45 tỷ đồng

Khác với Toyota RAV4 thế hệ trước, mẫu xe đời 2013 không còn bánh dự phòng treo trên cửa khoang hành lý, mà được cất gọn bên trong xe, tính thẩm mỹ được tăng lên khá cao. Do chỉ có 5 chỗ ngồi, nên kích thước tổng thể cũng tương đối nhỏ gọn, dài x

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé