Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Mới đây, tờ MotorOctane đã chia sẻ các hình ảnh về ngoại thất cũng như nội thất của Fortuner TRD Sportivo. Khung cảnh xung quanh nơi chiếc xe được chụp dường như là sân của một đại lý Toyota.

Các bức ảnh đã tiết lộ diện mạo của xe, gồm có một bộ thân xe thể thao, lưới tản nhiệt phủ sơn đen với logo TRD, các đường viền màu đen của đèn sương mù phía trước và huy hiệu dán decal TRD Sportivo.

Trong khi đó, nội thất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 sẽ sở hữu thêm một số chi tiết màu đỏ tương phản trên vô lăng và có thể là nhiều chi tiết khác nữa (dựa vào bức ảnh chụp được khi chiếc xe thể thao lần đầu xuất hiện ở Ấn Độ).
Vè truyền động, Toyota Fortuner TRD Sportivo mới sẽ sở hữu động cơ dầu diesel 2,8 lít kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp - đây là lựa chọn duy nhất cho hệ truyền động của TRD Sportivo. Xe sẽ không được trang bị hệ dẫn động 4x4, và động cơ 2.755cc cho ra công suất 174 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.

Các đại lý đã xác nhận rằng phiên bản mới của Toyota Fortuner sẽ được bán ra trong tháng này. Các đơn đặt hàng hiện đã được mở cho TRD Sportivo. Chiếc xe dự kiến sẽ được mức phí bảo hiểm đắt hơn khoảng 150.000 INR (~ 53 triệu VNĐ) so với Toyota Fortuner 2.8 AT 4×2 tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: MotorOctane

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota sẽ ra mắt Innova và Fortuner 2018 ở Ấn Độ trong tháng này với một vài thay đổi về trang thiết bị đã bị rò rỉ trực tuyến trong các tài liệu đã...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6