BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

Trong một cuộc phỏng vấn với Motor1 tại Frankfurt 2017, Giám đốc Sản phẩm xe cỡ lớn của BMW, ông Andy Cook cho biết gói Competition Package sẽ bao gồm một loạt nâng cấp so với mẫu xe cơ sở.

Ông chia sẻ: 'Gói Competition Package sẽ mang đến cho BMW M5 2018 các động lực tinh xảo, trong đó sẽ bao gồm các phanh gốm tiêu chuẩn - đó là một tùy chọn trị giá 10.000 USD (~ 227 triệu VNĐ) trên chiếc xe tiêu chuẩn.'
BMW M5 Competition Package dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau, và có thể sẽ đi theo bước của M4 Competition Package với các nâng cấp tiên tiến vượt xa các phanh gốm carbon.

Thay đổi lớn nhất giữa BMW M4 và M4 Competition Package là việc lắp đặt hệ thống treo Adaptive M Suspension trên M4 Competition Package, với các lò xo, bộ giảm chấn và thanh chống lật mới.
Nếu một thiết lập tương tự được sử dụng trên M5 Competition Package, sản phẩm hoàn chỉnh chắc chắn sẽ cung cấp cảm giác lái xe cải thiện hơn đáng kể so với M5 thông thường.

Các tinh chỉnh đáng chú ý khác trong gói Competition Package của BMW M5 thế hệ mới có thể bao gồm các bánh xe cá nhân hóa với thiết kế độc đáo hơn cùng các nâng cấp bên trong khoang cabin.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

Những chiếc SUV M của BMW được phổ biến các gói Competition Package

Frank van Meel chia sẻ: 'Gói nâng cấp Competition thực sự là một phép bổ trợ cần thiết nếu những chiếc SUV nhà BMW muốn nổi trội hơn hẳn trên thị trường ô tô sội động ngày nay, và vì thế nó cũng được cung cấp cho các biến thể M.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

BMW X4 M Competition 2022 với khả năng vận hành ấn tượng chốt giá 81.000 USD

BMW X4 M 2022 được ra mắt tại Mỹ với giá khởi điểm 74.395 USD (khoảng 1,695 tỷ đồng). Trong khi đó, BMW X4 M Competition 2022 được niêm yết ở mức 81.000 USD (khoảng 1,846 tỷ đồng). BMW X4 M Competition 2022. Về sức mạnh, BMW X4 M 2022 sử dụng động

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.