Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan


Ngày 14/9, Toyota trình làng Yaris bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan. Yaris 2018 thiết kế lại tập trung ở đầu xe, lưới tản nhiệt mới lấy cảm hứng từ chữ V, đèn pha projector, đèn ban ngày LED. Hên bên hông thiết kế khí động học hơn với những đường gân nổi. Đèn hậu LED trên tất cả các phiên bản, trong khi vành 15 inch mới chỉ có trên bản G, E.


Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan


Yaris phiên bản mới ra mắt thị trường Thái Lan.



Trang bị nội thất tùy thuộc vào từng phiên bản, như vô-lăng bọc da trên bản G, nút điều khiển chức năng trên vô-lăng trên bản G, E. Ngoài ra Yaris G và E còn trang bị màn hình MID, đầu CD, kết nối USB, AUX, Bluetooth, điều hòa tự động. Khởi động bằng nút bấm chỉ có trên bản G.


Yaris mới sử dụng động cơ 1,2 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 86 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 108 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số CVT. Xe đạt chứng nhận khí thải Euro 4.


Các tính năng an toàn như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát độ bám đường TC, kiểm soát động lực học VSC. Hệ thống phanh ABS, EBD, BA. Bảy túi khí.


Toyota Yaris 2018 bán ra tại Thái Lan với phiên bản gồm Yaris J ECO giá 14.800 USD, bản J giá 16.000 USD, bản E giá 16.900 USD và Yaris G giá 18.400 USD. Xe có 7 màu lựa chọn.


Toyota Yaris nằm cùng phân khúc với Mazda2 hatchback, Suzuki Swift, Ford Fiesta, Kia Rio hatchback, Peugeot 208, Hyundai Accent Blue hatchback.


>Thêm ảnh Toyota Yaris phiên bản mới


Minh Vũ

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 14/9 vừa qua. Mẫu xe này dự kiến sẽ tiếp được...

Thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Yaris 2018 đầu tiên vừa xuất hiện tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 8 tới. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda Jazz.

Thiết kế đẹp mắt hơn đời trước, Toyota Yaris 2018 sẽ là đối thủ của Honda Jazz

Phiên bản 2018 của Toyota Yaris giới thiệu tại thị trường Thái Lan tháng 9 năm ngoái có nhiều thay đổi đáng chú ý. Toyota Yaris 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hiện đã về nhà máy Toyota Việt Nam đặt tại Vĩnh Phúc trước khi tung ra thị

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...