Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Honda Shuttle thực chất là một phiên bản wagon/minivan mở rộng của Fit. Mới đây, Honda đã công bố một loạt những tinh chỉnh, cập nhật cho Shuttle 2018 nâng cấp giữa chu kỳ.
Vừa được ra mắt cách đây một vài năm, Honda Shuttle vẫn còn tương đối mới, tuy nhiên sự cải tiến thì không bao giờ là thừa thãi. Đối với phiên bản năm 2018, Honda tập trung nâng cấp cho Shuttle về các hệ thống an toàn bên cạnh các đổi mới khác.

Shuttle mới sẽ được trang bị bộ an toàn và hỗ trợ lái xe Honda Sensing mới nhất gồm 8 chức năng khác nhau - tất cả đều là tiêu chuẩn trên các biến thể của Shuttle.

Honda Sensing gồm có các cảm biến radar và camera để quét đường phía trước, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng cùng nhiều tính năng khác.

Cùng với Sensing, Honda cũng thực hiện những cải thiện cho hệ truyền động của Shuttle đối với biến thể xe hybrid, bằng cách kết hợp động cơ xăng 1,5 lít 4 xi-lanh với hộp số ly hợp kép 7 cấp và một động cơ điện tích hợp.

Bên cạnh đó, chiếc minivan mới tại Nhật Bản cũng sẽ nhận được một phiên bản động cơ đốt trong tương tự, nhưng được ghép nối với hộp số biến thiên liên tục CVT. Cả hai loại truyền động đều được có sẵn với hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Là một chiếc xe nhỏ gọn nhưng Shuttle vẫn tự hào khi cung cấp đủ chỗ ngồi cho 5 người, đồng thời sở hữu hệ thống thông tin giải trí đã được nâng cấp, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Shuttle 2018 cũng có một vài thay đổi ở bên ngoài như đèn sương mù LED mới.

Tại thị trường nội địa Nhật Bản, mỗi tháng Honda tiêu thụ được 2.500 chiếc Shuttle, giá bán lẻ của Shuttle sau khi đã nâng cấp là từ 1,7 - 2,5 triệu Yên (~ 363 - 523 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic 2018 công bố giá bán chi tiết, chỉ từ 428 triệu VNĐ

Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào ở Honda Civic 2018 tại thị trường Mỹ, bởi vì Honda cho rằng phạm vi của Civic đã đủ cạnh tranh, Civic mới cung cấp cho lái xe một bộ hoàn chỉnh các công nghệ an toàn cùng ba lựa chọn

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Đối với phiên bản năm 2018, Accord mới có nhiều cấu hình khác nhau (đã bỏ biến thể V6 và Coupe), trong đó LX là phân cấp cơ sở nhất được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 192 mã lực và 260Nm

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Honda Accord 2018 đã chính thức được công bố giá bán chi tiết cho từng biến thể, với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn nên các mức giá của mẫu sedan cỡ trung cũng đã tăng...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

"Vén màn" Honda Jazz 2018 trước thềm ra mắt chính thức tại Frankfurt 2017

Người mua tại châu Âu sẽ bắt đầu được đặt hàng phiên bản nâng cấp của Honda Jazz từ tháng 11 năm nay.

Honda CR-V mới vượt chỉ tiêu - đạt 5.000 đơn đặt hàng trong ba tháng tại Malaysia

Honda CR-V tiếp tục vượt mục tiêu doanh số đặt ra - Honda Malaysia đã tiết lộ rằng các đơn đặt hàng cho CR-V thế hệ...

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

6 thủ thuật iOS 11 cực hay giúp nâng cao trải nghiệm trên iPhone, iPad

Những năm gần đây, Apple đã phát triển hệ điều hành iOS với nhiều tính năng hơn được tích hợp bên trong. Đối với iOS 11, người dùng iPhone và iPad có thể nói là nhận về trải nghiệm 'cởi mở' nhất từng có từ khi họ sử

Quay phim màn hình Macbook và iPhone, iPad, iPod bằng công cụ có sẵn

Mac OS luôn nổi tiếng với nhiều tính năng được tích hợp sẵn, rất tiện lợi để người dùng sử dụng “vốn tự có” mà không cần cài đặt thêm phần mềm từ bên thứ ba.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất