"Đại hạ giá" chỉ còn 750 triệu đồng, Mitsubishi Outlander có làm nên cơn sốt như Honda CR-V

"Đại hạ giá" chỉ còn 750 triệu đồng, Mitsubishi Outlander có làm nên cơn sốt như Honda CR-V

Sáng này 11/9, một đại lý Mitsubishi tại Hà Nội bất ngờ báo giá khuyến mại cho phiên bản 2.0 STD của Mitsubishi Outlander. Theo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng qua telephone, sau khi trừ khuyến mại, Mitsubishi Outlander 2.0 STD chỉ còn được bán với giá 742 triệu đồng (tức giảm 233 triệu đồng so với mức giá công bố khi ra mắt).

Một đại lý khác ở khu vực Hà Đông, cũng thông qua tư vấn khách hàng qua điện thoại cho biết, toàn bộ các phiên bản của Outlander đều giảm giá, đặc biệt phiên bản 2.0 STD chỉ còn 750 triệu đồng kèm theo khuyến mại phụ kiện nếu khách hàng chốt hợp đồng trong tháng 7 âm lịch này.

Như được biết, khi ra mắt Mitsubishi Outlander được đánh giá là đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5, tuy nhiên, trong 7 tháng đầu năm nay, Mitsubishi chỉ bán ra 421 chiếc Outlander các phiên bản, trong khi đó, Honda CR-V và Mazda CX-5 đạt 1.771 và 4.365 xe. Thậm chí, Mitsubishi Outlander không bán ra được chiếc nào trong tháng vừa rồi. Với mức giá giảm 'sốc' như thông tin từ các đại lý trên, Mitsubishi Outlander 2.0 STD đã ngang bằng giá với Honda CR-V 2.0 (nhưng đã cháy hàng) và rẻ hơn Mazda CX-5 (niêm yết 799 triệu đồng).

Trước diễn biến của thị trường ô tô Việt Nam, người tiêu dùng không khỏi băn khoăn, liệu mua xe ở thời điểm bây giờ có hợp lý không, mặc dù các hãng đã giảm giá ở mức kỷ lục chỉ trong chưa đầy 1 tháng vừa qua, tuy nhiên liệu đó đã là mức giảm thấp nhất có thể?
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

Sau 4 ngày giảm giá "sốc", Mitsubishi Outlander 2.0 STD đã "cháy hàng"

Ngày 11/9 vừa qua, nhiều đại lý Mitsubishi đã đưa ra thông tin về việc giảm giá 'sốc' cho mẫu xe 'ế hàng' Mitsubishi Outlander, giá thấp nhất cho bản 2.0 STD chỉ còn 750 triệu...

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ giảm giá từ 15 – 51 triệu đồng

Trong tháng 7/2018, giá xe Mitsubishi Outlander đã giảm sâu cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium, với mức giá mới lần lượt là 808 triệu đồng, 909 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng. Bên cạnh đó, phía

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

So sánh chi tiết giữa Honda CR-V 2018, Mazda CX-5 2018 và Mitsubishi Outlander 2018

Cả 3 mẫu xe Mazda CX-5, Honda CR-V, và Mitsubishi Outlander đều là sự lựa chọn đáng quan tâm trong phân khúc crossover.

Ưu đãi khi mua Mitsubishi Outlander trong tháng 7

Ngay từ khi được giới thiệu vào đầu 2018, mẫu xe Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp trong nước đã trở thành mẫu xe bán chạy của Mitsubishi tại Việt Nam nhờ mức giá cạnh tranh, thiết kế đẹp và nội thất rộng rãi. Mặc dù vẫn còn phàn nàn về hệ

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.