Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan


Bản Honda CB150R độ Scrambler này lấy tông vàng nổi bật làm màu sắc chủ đạo, kết hợp với các chi tiết màu bạc làm nổi bật hình khối cơ bắp của CB150R.
Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan

Nếu như cặp phuộc trước ở các bản độ khác có màu vàng thì trong bản độ này chúng được sơn màu đen, tạo nên sự tương phản với màu vàng của khung xe.

Phân đuôi xe được thu gọn hơn so với các phiên bản khác đi kèm với đó là lốp gai Pirelli và vành nan hoa giúp CB150R trở nên hầm hố hơn.

Phần đèn trước của Honda CB150R độ Scrambler được bảo vệ bằng bộ khung đậm chất Scrambler. Ghi đông nằm ngang kết hợp với tay cầm được bọc da màu nâu làm tăng vẻ cổ điển cho xe.

Nắp bình xăng của bản độ này được thêm vào một khung bảo vệ khá lạ mắt. Ống xả được giấu dưới gầm xe giúp chiếc xe trở nên gọn gàng hơn.

Honda CB150R Scrambler Cafe với số lượng 1000 chiếc

Honda CB150R Street Cafe với số lượng chỉ 500 chiếc
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ phong cách Café Racer của Honda CB150R ExMotion

Tại sự kiện ra mắt mẫu nakebike đình đám CB150R ExMotion tại Thái Lan, Honda cũng đồng thời giới thiệu một bản độ hết sức độc đáo. Bản độ CB150R ExMotion theo phong cách Café...

Honda CB150R 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, giá bán khoảng hơn 100 triệu đồng

Honda CB150R sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay thông qua một cửa hàng chuyên nhập khẩu mô tô phân khối lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến,...

Thích thú trước bản độ Honda CB150R ExMotion toàn đồ chơi hàng hiệu

Bản độ mới đây nhất của mẫu Nakebike Honda CB150R ExMotion của một xưởng độ nổi tiếng ở Thái Lan đã gây 'sốt' với cộng đồng Biker khi được đầu tư bộ phụ kiện...

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 44 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 46 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Diện kiến Honda CB150R StreetFire độ thừa hưởng dàn chân CBR250RR

Mới đây, Honda Indonesia vừa trình làng phiên bản mới của hai mẫu xe Honda CBR250RR và Honda CB150R StreetFire. Trong đó, đáng chú ý nhất là bản độ Honda CB150R StreetFire với nhiều trang bị rất ấn tượng.

Honda CB150R ExMotion 2017 ra mắt Thái Lan, giá khởi điểm chỉ từ 68,4 triệu VNĐ

A.P. Honda của Thái Lan đã chính thức giới thiệu mẫu nakedbike Honda CB150R ExMotion 2017 với giá bán khởi điểm 99.800 baht (~ 68,4 triệu VNĐ).

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc