Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda CR-V Hybrid Prototype sẽ được trang bị hệ truyền động điện khí hóa đầu tiên trên SUV của thương hiệu, sẵn sàng cung cấp tại châu Âu, là sự kết hợp giữa động cơ i-VTEC 2.0 lít 4 xi-lanh chu kỳ Atkinson, một động cơ điện và một máy phát điện riêng.
Hãng xe Nhật Bản cho biết hệ thống hybrid này sẽ không cần tới các hộp số truyền thống, thay vào đó, nó sẽ được hoạt động với một tỷ số cố định duy nhất cho phép chuyển tải mô-men xoắn trong hệ thống và tạo ra một kết nối trực tiếp giữa các bộ phận chuyển động.

Hơn nữa, lái xe trên CR-V Hybrid Prototype cũng sẽ không cần phải điều chỉnh hay lựa chọn giữa các chế độ lái xe thông thường như EV, Hybrid, và Engine, bởi vì hệ thống i-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive) có thể tự xác định được cách sử dụng nhiên liệu và năng lượng điện theo cách hiệu quả nhất.
Trong hầu hết các tình huống lái xe đô thị, Honda CR-V sẽ sử dụng linh hoạt giữa hai chế độ Hybrid và EV Drive, để cung cấp hiệu suất tối ưu, và khi động cơ Drive được kết nối, các tài xế sẽ nhận được một sức mạnh đỉnh cao theo yêu cầu từ động cơ điện.

Bên cạnh việc ra mắt mẫu CR-V Hybrid ở thị trường châu Âu, Frankfurt Prototype của Honda cũng là bản xem trước cho thiết kế kỹ thuật mới của công ty, được mô tả là rất 'tinh vi và thể thao'.
Chiếc xe có được vết bánh xe lớn hơn so với 'người tiền nhiệm', và có kiểu dáng mới mẻ hơn, các đường thân xe sắc nét thể hiện trên nắp ca-pô và phần phía sau, cùng diện mạo mới nhất của thương hiệu ở mặt trước.

Honda sẽ trưng bày CR-V Hybrid Prototype tại gian hàng của công ty trong suốt sự kiện Frankfurt 2017, phiên bản sản xuất của chiếc xe sẽ được ra mắt tại châu Âu vào năm tới. Trong khi đó, CR-V mới cũng sẽ được trang bị động cơ xăng VTEC Turbo 1,5 lít, hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT; chiếc SUV này sẽ không có lựa chọn động cơ dầu diesel tại châu Âu.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda dự kiến sẽ thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc đối với dòng CR-V ở châu Âu, và chiếc Hybrid Prototype được trình làng tại Frankfurt 2017 sẽ là bản xem trước của CR-V facelift tương lai.

Honda sắp ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của CR-V 2018

Ngoài ra, xe sẽ được trang bị tùy chọn chế độ lái thông minh của Honda i-MMD (Hybrid Multi Mode Drive) giúp truyền tải phân bổ mô-men xoắn mượt hơn.

Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu

Châu Âu không phải là thị trường đầu tiên mẫu CR-V hybrid ra mắt, vinh dự đó thuộc về Trung Quốc. Khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới chính thức được đặt hàng phiên bản này từ quý 3/2017. Phiên bản Honda CR-V hybrid tại Châu Âu sẽ được

Honda chính thức tiết lộ mẫu xe CR-V hybrid mới tại Paris Motor Show 2018

Honda đã tiết lộ mẫu xe CR-V hybrid mới tại Paris Motor Show năm nay. Xe có một hệ thống truyền động hybrid đa cấp thông minh Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) mới. Hệ thống này bao gồm một động cơ xăng 2.0 lít, hai động cơ điện riêng biệt để

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Thay thế phiên bản CR-V cũ sử dụng động cơ diesel, chiếc CR-V hybrid sử dụng 2 động cơ điện, 1 động cơ xăng iVTEC Atkinson dung tích 2.0 L, một hệ thống truyền trực tiếp với một tỷ lệ cố định và bộ pin lithium-ion.

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam có gì nổi bật?

Bất chấp sự thành công rực rỡ của Honda CR-V hoàn toàn mới tại hầu hết các thị trường trọng điểm, nhưng mẫu SUV toàn cầu phổ biến nhất của Honda sẽ chưa được bán tới tay người tiêu dùng Nhật cho đến năm 2018.

Lộ thông số kỹ thuật của Honda CR-V Hybrid sắp ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đã giới thiệu tới công chúng về bản concept của mẫu xe lai CR-V Hybrid. Và vào ngày 2/10 tới đây, phiên bản sản xuất thương mại của mẫu SUV này sẽ chính thức được ra mắt tới

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này