Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Một trong những điều quan trọng nhất chính là các phiên bản AMG S63 nâng cấp đã “đào thải” khối động cơ tăng áp kép 5,5 lít của Mercedes-AMG, và thay thế bằng đơn vị Biturbo V8 4.0 lít mới nhất cho ra công suất 603 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.

Khối động cơ mới được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift MCT 9G, và hệ thống AMG Performance 4MATIC+, cho phép S63 Coupe và Cabriolet mới có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong khoảng 3,4 giây. Tốc độ cực đại giới hạn ở 300 km/h.

Mercedes-AMG S63 Coupe cũng sẽ được trang bị hệ thống điều khiển xi-lanh AMG Cylinder Management, có khả năng vô hiệu hóa 2, 3, 5 hoặc 8 xi-lanh khi không cần thiết, để tối ưu hóa hiệu quả năng lượng và nhiên liệu.

Đối với S65 Coupe và Cabriolet mới, cả hai phiên bản vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít cung cấp sức mạnh 621 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại tương tự như trên mẫu xe hiện tại. Hệ dẫn động cầu sau được trang bị như tiêu chuẩn, đi kèm là hộp số 7 cấp. Tất cả những thiết lập này cho phép xe tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 4.0 giây.

Sự khác biệt ấn tượng nhất giữa các mẫu xe mới và mẫu cũ là việc sử dụng lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng mới của thương hiệu, được giới thiệu lần đầu trên AMG GT R. Giống như các mẫu xe “không AMG”, đèn hậu OLED cũng là tiêu chuẩn cho cả S63 và S65.

Bên cạnh đó, hai mẫu xe hiệu suất mới cũng nhận được các bộ bánh xe mới. Trong đó, S65 Coupe và Cabriolet được tân trang hơn với các la-zăng 20 inch 16 chấu với kiểu dáng đặc biệt tạo nên hiệu ứng xoắn vào trung tâm bánh.

Cả Mercedes-AMG S63 và S65 (Coupe và Cabriolet) đều nhận được hỗ trợ từ các đĩa phanh vật liệu tổng hợp có kích thước 15,4 inch ở các bánh trước cùng kẹp phanh nhôm 6 piston; và đĩa phanh 14,2 inch ở phía sau với các kẹp phanh đơn.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại Anh Quốc

Mercedes đã chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại thị trường Anh Quốc, cả hai đều sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ 48V.

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-AMG công bố giá bán 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố giá bán tất cả 4 kiểu thân xe (Saloon, Estate, Coupe, Cabriolet) cho 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019. Có giá thấp nhất là phiên bản AMG C 63 Saloon với mức 77.588 euro và cao nhất là bản AMG C 63 S Cabriolet

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế