Tỷ phú Elon Musk tiết lộ bộ đồ du hành không gian SpaceX

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ bộ đồ du hành không gian SpaceX

Cụ thể, trên Instagram của mình, ông Elon Musk đã đăng tải một bức ảnh cho thấy phần trên của bộ đồ du hành xuyên không gian, phục vụ cho mục đích thám hiểm vũ trụ.
Ông đã chia sẻ rằng: 'Thật khó để cân bằng giữa hai phương diện: thẩm mỹ và chức năng'. Vị CEO cũng hứa hẹn rằng sẽ có thêm nhiều hình ảnh hơn nữa về bộ đồ không gian được phát hành trong những ngày tới.

Mặc dù bộ đồ không gian của Elon Musk trông như một sản phẩm bước ra từ bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó, Giám đốc của Tesla đã khẳng định rằng nó hoàn toàn đã được trải qua thử nghiệm thực tế để tăng gấp đôi áp lực chân không.

Bộ quần áo vũ trụ là một phần của mục tiêu đưa hành khách vào không gian của công ty SpaceX, với phiên bản có người lái của tàu vũ trụ Crew Dragon. Giống như bộ quần áo, con tàu vũ trụ của SpaceX có thiết kế tối giản với các ghế ngồi độc đáo và được hoàn thành trong cấu hình màu trắng / đen.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch, SpaceX sẽ chính thức đưa hai hành khách đầu tiên du hành quanh mặt trăng vào năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe điện Tesla tăng tốc nhanh nhất thế giới chỉ 1,1 giây

Mới đây, CEO Tesla là Elon Musk vừa xác nhận mẫu xe điện Tesla Roadster SpaceX sẽ có thông số gia tốc thuộc diện nhanh nhất thế giới. Và mẫu xe này có thể sẽ lập kỷ lục về khả năng tăng tốc nhờ vào gói trang bị SpaceX. Cụ thể, Elon Musk cho biết

Tesla Roadster sẽ được cung cấp thêm một tùy chọn SpaceX mới

Chính xác thì Tesla Roadster sẽ được cung cấp thêm một tùy chọn SpaceX mới, lắp đặt thêm các động cơ đẩy tên lửa để cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc và hiệu suất của xe điện.

Elon Musk hé lộ Tesla Motors sẽ được sản xuất ngay sau Model Y

Musk nói rằng thiết kế chủ đạo và những chi tiết kĩ thuật của mẫu xe mới đã nằm gọn trong đầu mình gần 5 năm trời và ông muốn bắt tay vào làm ngay.

Bán tải điện Tesla Cybertruck có nguy cơ thất bại, nhưng tỷ phú Elon Musk không quan tâm

Tesla hiện đã nhận hơn 1 triệu đơn đặt hàng cho mẫu xe bán tải điện Tesla Cybertruck dù xe nhận về nhiều ý kiến trái chiều do thiết kế khác biệt.

Elon Musk chính thức rời vị trí chủ tịch Tesla, nộp phạt 20 triệu USD

Bên cạnh đó, Tesla đồng ý trả 20 triệu USD để dàn xếp cáo buộc rằng công ty đã không kiểm soát một cách thỏa đáng các dòng tweet của ông Musk.

Tesla mua đất xây nhà máy ở Trung Quốc

Hãng sản xuất xe điện của tỷ phú Elon Musk đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy tại thị trường đông dân nhất thế giới, trong bối cảnh căng thẳng Mỹ - Trung gia tăng.

Tesla bị Nhà Trắng "lơ đẹp" khi không được mời tham gia họp báo điện hóa xe ô tô thị trường Mỹ

Trong khi ba 'ông lớn' về ô tô khác của Mỹ được mời đến Nhà Trắng để họp bàn về kế hoạch điện hóa xe ô tô, thương hiệu tiên phong về xe điện của Mỹ là Tesla lại ngồi ngoài cuộc.

Soi siêu xe thể thao chạy điện nhanh nhất thế giới của tỷ phú Elon Musk

Roadster là chiếc xe nâng cấp từ phiên bản đầu tiên do Tesla từng sản xuất. Được biết những chiếc Roadster đầu tiên đã được Tesla sản xuất năm 2008 nhưng sau đó công ty này đã ngừng sản xuất vào năm 2011 do nhu cầu thấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.