Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Chia sẻ với tờ Reuters, Michael J. O’Brien khẳng định chiếc bán tải chắc chắn sẽ được cung cấp tại thị trường Mỹ, tuy nhiên hiện tại Hyundai chưa thể tiết lộ về thời điểm ra mắt Santa Cruz tại đây.

Mặc dù hơi hụt hẫng vì chưa có thời gian cụ thể, nhưng thông báo này từ Hyundai vẫn là một tin mừng bởi vì đây chính là cuộc tấn công đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc vào thị trường xe bán tải có tính cạnh tranh cao tại Hoa Kỳ.

Tại thời điểm này, các thông tin về chiếc bán tải mới của Hyundai vẫn còn rất ít ỏi. Tuy nhiên, được biết Hyundai đã định hướng chiếc Santa Cruz như một chiếc xe phong cách đời sống tương tự như Honda Ridgeline.

Sau khi phiên bản sản xuất được tung ra thị trường, Hyundai Santa Cruz sẽ phải chiến đấu với chiếc Honda Ridgeline nói trên cùng nhiều đối thủ truyền thống khác như Chevrolet Colorado, GMC Canyon, Toyota Tacoma và Nissan Frontier.

Bên cạnh việc chia sẻ về chiếc bán tải tương lai, ông Michael J. O’Brien cũng cho biết Hyundai sẽ giới thiệu một phiên bản thiết kế lại của Santa Fe Sport vào năm tới.

Theo báo cáo đưa ra, hãng xe Hàn Quốc cũng có thể thay thế Santa Fe bằng một chiếc crossover 7 chỗ mới vào đầu năm 2019, đồng thời mẫu xe Tucson sẽ nhận được một bản cải tiến trong năm 2020.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Tuy nhiên, gần đây, một vài nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai bán tải đầu tiên đã được bắt gặp trong một bãi đậu xe. Những bức ảnh do thám cho thấy chiếc xe ngụy trang kín mít, do đó không có nhiều chi tiết để khám phá tại thời điểm này.

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ

Hyundai lộ mẫu xe bán tải mới chỉ với một mảnh giấy nhỏ dán trên thân xe

Các paparazzi tại xứ sở Kim chi đã nhanh tay chụp được khoảnh khắc mẫu xe được cho là Hyundai Tucson phiên bản 7 chỗ đang thử nghiệm trên đường. Tuy nhiên, chỉ với một mảnh giấy được dán trên thân xe, mọi đồn đoán đều trở thành không đúng.

Hyundai và Kia chuẩn bị “tham chiến” vào thị trường xe bán tải

Hyundai đã lên kế hoạch làm xe bán tải từ cách đây vài năm, nhưng đến nay vẫn chưa có mẫu xe nào chính thức có mặt trên thị trường. Trong bối cảnh phân khúc này đang ngày càng sôi động và hấp dẫn, không chỉ Hyundai mà có thể cả Kia cũng sẽ sớm

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.