Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mặc dù cả thế giới đang đổ toàn bộ sự chú ý vào chiếc Rolls-Royce Phantom 2018, nhưng Wraith vẫn là một trong những chiếc ô tô sang trọng nhất thế giới, đây là một sự thật không thể phủ nhận.

Giống như siêu sedan Phantom 2018, Wraith cũng là một chiếc xe có thể tùy chỉnh và mức độ cá nhân hóa cao, được bán có sẵn trong một vài kết hợp màu sắc, cả ở ngoại thất và khoang cabin.

Chiếc coupe sang trọng trong bài viết này được hoàn thành trong màu đen kim cương Diamond Black đặc biệt và sắc bạc Jubilee Silver được sử dụng cho phần thân trên của xe - nắp ca-pô, mái xe, các cột và nắp cốp. Phối màu này được kết hợp cùng các sọc màu bạc chạy dọc theo đường cơ thể.

Trong khi đó, không gian nội thất của Rolls-Royce gây ấn tượng với người nhìn bởi da bọc Seashell và Black hoàn toàn tự nhiên, mang lại cảm giác đẳng cấp và đắt tiền.

Như đã chia sẻ, chiếc xe siêu sang này thuộc sở hữu của đại lý Rolls-Royce tại Abu Dhabi. Như những 'anh em' khác, chiếc Wraith này cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít cho ra công suất 624 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tuyệt vời, với sức mạnh 624 mã lực, chiếc coupe cũng làm hài lòng cả những người yêu hiệu suất với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 4,5 giây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Bắt gặp siêu coupe Rolls-Royce Wraith với diện mạo lịch thiệp và "nghiêm túc"

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Wraith chính thức được đưa về Việt Nam từ tháng 9/2014 và gần như ngay lập tức nó tạo nên cơn sốt trong giới nhà giàu Việt mặc dù nó rất đắt đỏ. Kể từ đó tới nay, đã có khá nhiều chiếc Rolls-Royce Wraith được cập cảng và

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Ngắm trước Rolls-Royce Wraith thế hệ mới qua bản dựng của Evren Milano

Phantom thế hệ thứ 8 đã có màn trình làng thành công khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng, và có vẻ như Rolls-Royce cũng sẽ giới thiệu Wraith mới trong một vài năm nữa.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với...

THỦ THUẬT HAY

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Bổ sung phông chữ vào Photoshop dễ dàng và nhanh chóng

Adobe Photoshop là một trong những chương trình phần mềm xử lý hình ảnh hàng đầu trên thế giới, được cả người không chuyên cũng như các chuyên gia ưa chuộng. Thao tác thêm chữ vào hình vẽ hay hình ảnh là một tính năng

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng