Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mặc dù cả thế giới đang đổ toàn bộ sự chú ý vào chiếc Rolls-Royce Phantom 2018, nhưng Wraith vẫn là một trong những chiếc ô tô sang trọng nhất thế giới, đây là một sự thật không thể phủ nhận.

Giống như siêu sedan Phantom 2018, Wraith cũng là một chiếc xe có thể tùy chỉnh và mức độ cá nhân hóa cao, được bán có sẵn trong một vài kết hợp màu sắc, cả ở ngoại thất và khoang cabin.

Chiếc coupe sang trọng trong bài viết này được hoàn thành trong màu đen kim cương Diamond Black đặc biệt và sắc bạc Jubilee Silver được sử dụng cho phần thân trên của xe - nắp ca-pô, mái xe, các cột và nắp cốp. Phối màu này được kết hợp cùng các sọc màu bạc chạy dọc theo đường cơ thể.

Trong khi đó, không gian nội thất của Rolls-Royce gây ấn tượng với người nhìn bởi da bọc Seashell và Black hoàn toàn tự nhiên, mang lại cảm giác đẳng cấp và đắt tiền.

Như đã chia sẻ, chiếc xe siêu sang này thuộc sở hữu của đại lý Rolls-Royce tại Abu Dhabi. Như những 'anh em' khác, chiếc Wraith này cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít cho ra công suất 624 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tuyệt vời, với sức mạnh 624 mã lực, chiếc coupe cũng làm hài lòng cả những người yêu hiệu suất với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 4,5 giây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Bắt gặp siêu coupe Rolls-Royce Wraith với diện mạo lịch thiệp và "nghiêm túc"

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Wraith chính thức được đưa về Việt Nam từ tháng 9/2014 và gần như ngay lập tức nó tạo nên cơn sốt trong giới nhà giàu Việt mặc dù nó rất đắt đỏ. Kể từ đó tới nay, đã có khá nhiều chiếc Rolls-Royce Wraith được cập cảng và

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Ngắm trước Rolls-Royce Wraith thế hệ mới qua bản dựng của Evren Milano

Phantom thế hệ thứ 8 đã có màn trình làng thành công khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng, và có vẻ như Rolls-Royce cũng sẽ giới thiệu Wraith mới trong một vài năm nữa.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với...

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng