Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet là một chiếc xe mui trần có phần mui cứng giống như chiếc xe cùng tên đã được trưng bày tại Pebble Beach Concours d'Elegance năm ngoái, đặc biệt nó là một chiếc xe chạy bằng điện hoàn toàn.
Giống như 'người tiền nhiệm' trước đó, Vision 6 Cabriolet cũng là một chiếc xe cực kỳ hấp dẫn với cảm hứng nghệ thuật xuyên suốt ngôn ngữ thiết kế. Có chiều dài lên tới 5.791 mm và 'cưỡi' trên bánh xe 24 inch cỡ lớn, Vision 6 Cabriolet đặc biệt gây ấn tượng với nắp ca-pô dài vô tận và phần đuôi ngắn.

Tấm lưới tản nhiệt mạ crôm khổng lồ là điểm nhấn ở mặt phía trước, 'khuôn mặt' của Vision 6 Cabriolet tiếp tục được định hình với hai cụm đèn pha siêu mỏng ở hai bên. Trong khi đó, phía sau xe được mô tả như đuôi của một chiếc thuyền. Diện mạo của chiếc xe được hoàn thiện với màu sơn xanh Nautical Blue Metallic bắt mắt.

Sự tuyệt vời tiếp tục được thể hiện ở bên trong xe. Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet có hai chỗ ngồi và nội thất được thiết kế theo phong cách 'dòng chảy' với một bảng điều khiển trung tâm kiểu đôi cánh, các yếu tố xung quanh và các tấm cửa dường như liền khối với ghế ngồi.
Chưa hết, một chi tiết thú vị khác bên trong khoang cabin của Vision 6 Cabriolet chính là những điểm đèn xanh blue tuyệt đẹp, đem đến một không gian khoa học viễn tưởng siêu hiện đại cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng các màn hình hiển thị kỹ thuật số như hầu hết các xe nhà Mercedes hiện nay, sự tương lai của xe được kết hợp một cách khéo léo với các cụm công cụ cổ điển mang phong cách retro như hai bảng đồng hồ đo hình tròn nằm trên đỉnh bảng điều khiển.

Hãng xe Đức chia sẻ: 'Các nhà thiết kế đang cố gắng đáp ứng nhu cầu của tất cả những người mong muốn về một trải nghiệm thực sự sang trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày càng gia tăng'.
Đối với các lái xe và hành khách vẫn cần thêm thông tin cùng các chức năng lái chính, Mercedes-Benz cũng cung cấp một màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió.

Về truyền động, có tất cả 4 động cơ điện đồng bộ được dành cho Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet, mỗi động cơ điện có nhiệm vụ 'kèm cặp' một bánh xe, cho ra tổng công suất 750 mã lực.

Ngoài ra, sức mạnh của xe tiếp tục nhận được hỗ trợ từ một gói pin khổng lồ đặt dưới sàn xe. Khi kết nối với bộ sạc nhanh CS 350kW, chiếc xe điện có thể tăng thêm 100km trong phạm vi di chuyển chỉ trong 5 phút. Nhờ gói pin này, tổng quãng đường xe có thể đi được là hơn 322 km.

Dù bằng cách nào, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cũng là một chiếc xe nhanh nhẹn với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng chưa đến 4.0 giây, tốc độ tối đa là 249 km/h. Những con số này phù hợp với những gì mà Mercedes-Benz đã tuyên bố về chiếc Vision 6 Coupe năm ngoái.
Giống như chiếc coupe năm ngoái, chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet này chỉ là một chiếc concept, tuy nhiên nó đã mang lại tín hiệu tích cực về những điều có thể xảy ra đối với Maybach trong tương lai.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ.

Mercedes-Maybach mang cặp đôi đặc biệt đến với Frankfurt 2017

Cùng với Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach cũng đã mang theo hai trong số những sáng tạo 'hoang dã' nhất những năm gần đây của thương hiệu đến trưng bày tại Frankfurt.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Khám phá "du thuyền" S500 Cabriolet tại Mercedes Fascination 2017

Tại sự kiện Mercedes Fascination, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' trưng bày 24 sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nổi bật là chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...