Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Được thiết lập để cạnh tranh với các đối thủ trong phân phân hạng 7300, chiếc xe tải tùy chỉnh đã được trang bị thêm một số tính năng an toàn bắt buộc để có thể tham gia đua, bao gồm một lồng cuộn chống lật, radio 2 chiều và ghế đua đặc biệt cùng dây đai an toàn.

Chưa hết, chiếc Colorado ZR2 này cũng được bổ sung với các đơn vị đèn đua KC HiLites, hệ thống định vị GPS và một bình nhiên liệu dung tích 166,5 lít - được thiết kế để có khả năng vượt qua những chặng đua dài trên sa mạc.
Mặc dù được sửa đổi, chiếc bán tải nhà Chevrolet vẫn sẽ được trang bị động cơ V6 3,6 lít tiêu chuẩn sản sinh công suất 308 mã lực và 373Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động 4 bánh.

Phiên bản thông thường của Chevrolet Colorado ZR2 cũng nhận được hỗ trợ từ công nghệ giảm chấn Multimatic DSSV, tuy nhiên hệ thống này đã được tinh chỉnh để phù hợp với bản xe đua.
GM cho biết chiếc Colorado ZR2 đặc biệt này không chỉ là một mặt hàng quảng cáo mà còn là một thử nghiệm cho Chevrolet Performance, và cũng là những gợi ý về một loạt các phụ kiện aftermarket tiềm năng có thể được cung cấp trên Colorado cũng như Colorado ZR2.

Dường như rất tâm đắc với chiếc bán tải mới của mình, Chad Hall nhận xét: 'Colorado ZR2 là một trong những nền tảng sản xuất có khả năng nhất mà chúng tôi đã sử dụng làm cơ sở cho chương trình đua xe của công ty.
Chiếc bán tải có được các công nghệ tuyệt vời như bộ giảm chấn Multimatic DSSV, các vi sai chống trượt ở phía trước và sau là những yếu tố quan trọng để tham gia một trận đua trên sa mạc.'
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm nay.

Los Angeles Show: Chevrolet Colorado ZR2 chạy off-road cực chất

Dòng xe Colorado của Chevrolet đã được chào đón thêm một thành viên mới, với tên gọi ZR2 và sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Bán tải Chevrolet Colorado ZR2 2017: Thách thức mọi địa hình

Tại triển lãm ô-tô Los Angeles, Chevrolet đã có màn ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe bán tải tầm trung Chevrolet Colorado ZR2 với nhiều cải tiến mới, thách thức mọi loại địa...

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado ZH2 dành riêng cho quân đội Mỹ

Nguoiduatin - Colorado ZH2 từng gây sốt với sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng vượt địa hình cực khủng. Nay khi xuất hiện ở SEMA 2016, người ta lại càng ấn tượng với nó hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.