Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Sự kết hợp giữa các màu đen, đỏ, bạc và trắng dọc theo thân xe đã gợi nhắc đến tập hợp màu sắc được Porsche sử dụng trên chiếc 919 Hybrid và 911 RSR. Đây là một cấu hình lý tưởng để biến hóa một chiếc Macan Turbo giống như một tay đua thực thụ.

Porsche 919 Hybrid

Tuy nhiên chỉ diện mạo thôi chưa đủ, Porsche muốn chiếc crossover cỡ nhỏ tiệm cận hơn nữa với những chiếc xe đua về mặt hiệu năng. Nhờ gói Performance Pack, khối động cơ Biturbo V6 3,6 lít của Macan Turbo đã đạt tới 440 mã lực và 600Nm mô-men xoắn, tăng 40 mã lực và 49Nm so với tiêu chuẩn.

Với sức mạnh mới, chiếc crossover 'hót' nhất có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,2 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với Macan Turbo thông thường. Tốc độ tối đa cũng được nới lên 272 km/h.

Bên cạnh sản lượng công suất được bổ sung, gói Performance Pack còn cải thiện khả năng của Macan theo những cách khác như trang bị hệ thống phanh mới với đĩa phanh trước 390 mm, tăng 30 mm, và các kẹp phanh 6 piston sơn đỏ nổi bật.

Những nâng cấp đáng chú ý khác có thể kể đến trên chiếc Macan Turbo đặc biệt đang có mặt tại Singapore bao gồm hệ thống treo khí nén thấp hơn 10 mm, gói Sport Chrono và hệ thống xả mới.

Porsche Macan Turbo với gói Performance Package thông thường
Tại Hoa Kỳ, một chiếc Macan Turbo với gói nâng cấp Performance Package có giá 88.750 USD (~ 2 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển, đắt hơn khoảng 10.000 USD (~ 227 triệu VNĐ) so với Macan Turbo tiêu chuẩn.

Đối với các khách hàng mong muốn chiếc xe thể thao của mình có được cái nhìn tích cực hơn mà hiệu suất vẫn được giữ nguyên, Porsche cũng đã giới thiệu gói Turbo Exterior Package cho Macan Turbo.

Gói tùy chỉnh này sẽ bổ sung cho xe bộ la-zăng 21 inch màu đen tương tự như trên 911 Turbo và đèn LED tự động. Bên trong xe được cải tiến hơn với da Alcantara, các trang trí sợi carbon và ngưỡng cửa chiếu sáng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Độc quyền hơn nhờ Porsche Exclusive, Macan Turbo có giá từ 2,58 tỷ VNĐ

Để cung cấp nhiều lựa chọn cá nhân hóa cho khách hàng, Porsche sẽ giới thiệu một phiên bản Porsche Exclusive độc...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn