Hennessey tiếp tục cuộc đua ngầm Underground Racing bằng Audi R8 tăng áp kép

Hennessey tiếp tục cuộc đua ngầm Underground Racing bằng Audi R8 tăng áp kép

Thay vì sức mạnh ban đầu, siêu xe Đức sau khi trải qua những điều chỉnh đến từ Hennessey đã có được mức công suất mới, ấn tượng hơn rất nhiều, tuy nhiên hãng độ Mỹ vẫn chưa tiết lộ về những con số cụ thể.
Hennessey chỉ cho biết rằng bản độ của Audi R8 có thể tạo ra 2.200 WHP (công suất đo ở bánh xe) khi sử dụng nhiên liệu đua và 1.200 WHP khi sử dụng xăng.

Hennessey chia sẻ: 'Chúng tôi rất vui khi có thể phát triển, xây dựng một khối động cơ tăng áp nâng cấp cho Audi R8. Siêu xe Đức có kiểu dáng rất đẹp mắt và một nền tảng tuyệt vời để thực hiện những tinh chỉnh giúp xe nhanh hơn.

Sản phẩm này hiện vẫn đang ở trong quá trình hoàn thiện, nhưng trước khi chính thức tung bán gói tùy chỉnh, chúng tôi muốn đem tới cho các bạn một vài hình ảnh để chứng minh vẻ đẹp của R8.'

Hiện tại, phiên bản mạnh mẽ nhất của Audi R8 thế hệ thứ hai từ hãng xe Đức chính là V10 Plus. Audi R8 V10 Plus được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít được chia sẻ từ siêu xe Ý Lamborghini Huracan.

Nhờ có 'trái tim khỏe mạnh' R8 V10 Plus có thể cung cấp công suất 602 mã lực và 560Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, sau đó cán vận tốc tối đa lên tới 330 km/h.

Tại Mỹ, giá bán lẻ của một chiếc Audi R8 V10 Plus Coupe là 194.400 USD (~ 4,4 tỷ VNĐ), trong khi phiên bản cơ sở thông thường có giá rẻ hơn đến 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Thay vì chi thêm 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ) để sở hữu phiên bản V10 Plus, nhiều tay chơi xe chọn mua một chiếc Audi R8 tiêu chuẩn và gửi gắm nó đến một nhà điều chỉnh xe.

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Hennessey tới triển lãm Geneva 2018 với vũ khí hoàn hảo Venom F5

Được giới thiệu tại SEMA năm ngoái, chiếc siêu xe hiện đang được trưng bày tại Geneva Motor Show, cho buổi ra mắt khách hàng châu Âu của mình. Nó sẽ được trưng bày tại thành phố của Thụy Sĩ từ ngày 6 tháng 3 cho đến khi kết thúc sự kiện vào ngày 18

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.