Honda Clarity Electric 2017 - xe điện chỉ cho thuê đã "cập bến" thị trường Mỹ

Honda Clarity Electric 2017 - xe điện chỉ cho thuê đã "cập bến" thị trường Mỹ

Với thiết kế tương tự như Clarity Fuel Cell, Honda Clarity Electric cũng được tung ra thị trường chỉ để cho thuê, mức thuê của phiên bản Electric là 269 USD / tháng (~ 6,1 triệu VNĐ) với tiền đặt cọc 1.730 USD (~ 39,3 triệu VNĐ).

Nếu thuê dài hạn 36 tháng đối với các xe thân thiện với môi trường bạn sẽ nhận được nhiều ưu ái như hỗ trợ 24/7, hay bảo hiểm 32.186 km mỗi năm.

Sức mạnh của Honda Clarity Electric đến từ bộ pin lithium-ion 25,5 kWh cung cấp cho động cơ điện công suất 161 mã lực và 299Nm mô-men xoắn cực đại. Điều này cho phép chiếc xe điện có thể hoạt động trong phạm vi khoảng 143 km trên một lần sạc đầy.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Clarity Electric chắc chắn cũng sẽ khiến bạn bất ngờ khi nó chỉ sử dụng hết 1,87 lít / 2,28 lít / 2,06 lít cho mỗi quãng đường 100 km tương ứng với đường thành phố / đường cao tốc / đường kết hợp.

Vì phạm vi hoạt động của xe khá hạn chế nên Honda đã khắc phục nhược điểm này bằng cách rút ngắn thời gian sạc đầy pin cho Clarity Electric chỉ còn 3 giờ đồng hồ, thông qua bộ sạc 240V. Cũng với hệ thống sạc này, thậm chí lái xe có thể sạc đầy 80% chỉ trong 30 phút.

Bên cạnh khả năng bảo vệ môi trường đáng tự hào, Honda Clarity Electric 2017 vẫn cung cấp cho hành khách sự thoải mái trong các chuyến đi với ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và hệ thống âm thanh với màn hình giải trí 8 inch có định vị GPS.

Các tài xế cũng nhận được hỗ trợ lái xe, xử lý lái dễ dàng nhờ hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường và nút khởi động Start / Stop.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Clarity EV chỉ có phạm vi di chuyển tối đa 146km, không bán chỉ cho thuê

Vài tuần qua, Honda đã thể hiện rằng hãng xe Nhật có kế hoạch để trở thành một người chơi quan trọng trên thị trường xe điện, tuy nhiên, cho đến bây giờ vẫn còn một khoảng cách rất lớn giữa kế hoạch...

Honda Clarity PHEV sẽ bán ở Mỹ vào đầu tháng 12 với giá từ 760 triệu đồng

Mẫu sedan dùng động cơ hybrid cắm điện có kiểu dáng bắt mắt và kích cỡ tương đương Accord, cùng nhiều công nghệ tối tân.

Honda Clarity Plug-in Hybrid tới Mỹ với giá bán từ 759 triệu VNĐ

Những trang bị đáng chú ý khác ở trong chiếc xe lai tiết kiệm nhiên liệu gồm có hàng ghế sau dễ dàng gấp gọn, hệ thống âm thanh 8 loa và camera quan sát phía sau đa góc.

Honda mở rộng thêm 2 phiên bản Clarity: cắm điện hoặc chạy điện hoàn toàn

Chiếc xe có kích cỡ lớn hơn cả Accord sở hữu cơ cấu truyền động tiên tiến, tối ưu hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Xe chạy pin nhiên liệu hydro của Honda ngừng sản xuất do doanh số ế ẩm

Honda sẽ ngừng sản xuất Clarity, chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) do doanh số bán ra thấp, theo tờ Nikkei của Nhật Bản. Clarity là mẫu FCEV đầu tiên của công ty Nhật Bản khi nó được ra mắt cách đây 6 năm và biến thể plug-in hybrid

Bộ đôi PCX Hybrid và PCX Electric của Honda sẽ được bán ra vào năm sau

Tại triển lãm Tokyo 2017, Honda đã gây bất ngờ với cặp đôi scooter PCX Hybrid và PCX Electric. Dự kiến, cặp đôi 'ngôi sao' của gian hàng Honda tại triển lãm này sẽ bắt đầu được bán ra...

Trải nghiệm đặc biệt tại khu tổ hợp Twin Ring Motegi

Trong ngày thứ 2 của lịch trình mà Honda dành cho giới truyền thông đến với Nhật Bản tham dự Tokyo Motor Show 2017, chúng tôi có cơ hội hiếm có được trải nghiệm trường đua Twin Ring Motegi, một dự án vì thiên nhiên và môi trường, nằm ở thị trấn

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.