Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Được xây dựng dựa trên chiếc Bentley Flying Spur V8 S, phiên bản Black Edition được tạo sự khác biệt với bản Flying Spur V8 S thông thường bằng gói trang trí màu đen, đúng như tên gọi của nó. Đặc biệt, không chỉ với các tấm thân xe, toàn bộ đơn vị đèn chiếu sáng của Flying Spur Black Edition đều được sơn đen và sử dụng màu tối hơn.

Chưa hết, tất cả những chi tiết có màu sáng đều được đánh bóng kiểu black-out, gồm khung cửa sổ, gương chiếu hậu và bộ la-zăng hợp kim 21 inch đa chấu kép có thiết kế độc đáo, chỉ có kẹp phanh màu đỏ là được giữ lại để tạo điểm nhấn cho xe.

Bước vào bên trong xe, khoang cabin của Flying Spur V8 S Black Edition cũng sử dụng tông đen làm nền chủ đạo, với hầu hết các bộ phận đều được bao phủ bởi sắc đen piano. Ngoài ra, sự sang trọng của xe cũng được cải thiện hơn với vô lăng Sport Plus, cùng da bọc hai tông màu nổi bật với sắc đỏ trên ghế ngồi.

Bên cạnh đó, Bentley đã kết hợp gói Black Edition với gói Mulliner Driving Specification trên chiếc Flying Spur V8 S để tạo ra một sự độc đáo chưa từng có, khách hàng sẽ nhận được bề mặt da bọc trang trí kiểu kim cương và một bộ bánh xe thiết kế khác biệt (vẫn có đường kính 21 inch).

Về truyền động, bởi vì đây là phiên bản S mạnh mẽ hơn nên chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của Bentley, sản sinh công suất 521 mã lực và 680nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 4,6 giây và chạm tới vận tốc cực đại 306 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Bentley Flying Spur V8 First Edition màu lạ về nước, xe siêu sang dành cho các chủ tịch "trẻ"

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition sở hữu ngoại thất sơn tông màu đỏ đậm cùng với đó là nội thất màu kem tạo tính tương phản tốt. Hiện đã có hơn 35 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 First Edition về nước theo diện chính hãng và

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Mới ra mắt, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 đã có phiên bản giới hạn số lượng

Để nhấn mạnh hình ảnh xe thân thiện với môi trường của Bentley Flying Spur Hybrid 2022, phiên bản Odyssean Edition này sử dụng hàng loạt vật liệu bền vững bên trong xe.

Con trai của Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh xe Bentley Flying Spur đắt tiền của bố mới tậu

Bentley Flying Spur đời mới này là 1 trong 2 chiếc xe đắt tiền mà doanh nhân Đức Huy, chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đặt mua. Chiếc xe còn lại là siêu xe Ferrari SF90 Stradale.

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các