Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler tại Việt Nam

Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler tại Việt Nam

Dịch vụ Tài chính bởi Mercedes-Benz và FUSO mang đến chương trình cho vay tiêu chuẩn với lãi suất cạnh tranh (7,5% trong năm đầu) cho xe mới với thời hạn từ 12 - 84 tháng, và số tiền trả trước trong khoảng 10 - 20%. Các chính sách ưu đãi mang lại sức hấp dẫn hơn cho chương trình hỗ trợ tài chính. Để giúp khách hàng hiểu rõ và trải nghiệm chương trình hỗ trợ tài chính mới, FUSO sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi 4,99% cho tất cả khách hàng đặt cọc và mua sản phẩm xe tải và xe khách trong thời gian từ ngày 1 – 31/8/2017.

“Nhờ tích hợp các giải pháp tài chính cho danh mục xe bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng chính hãng, dịch vụ và phụ tùng tại các đại lý ủy quyền, giờ đây chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ một cửa để đáp ứng nhu cầu di chuyển cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ hài lòng hơn bao giờ hết nhờ sự thuận tiện và dễ dàng để lái một chiếc xe mơ ước về nhà”, ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz cho biết.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu từ ngân hàng Eximbank túc trực tại các đại lý chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng có thể nộp đơn yêu cầu hỗ trợ tài chính chỉ bằng chứng minh nhân dân và nhận kết quả sơ bộ trong vòng 30 phút. Khi các chứng từ cần thiết đã được chuẩn bị và phê duyệt đầy đủ, khách hàng có thể ký hợp đồng ngay tại đại lý và có thể lựa chọn thêm gói bảo hiểm đi kèm.

“Với sự ra mắt các sản phẩm dịch vụ tài chính tại thị trường Việt Nam, chúng tôi mang lại sự thuận tiện để quý khách hàng có thể sở hữu 1 chiếc xe Mercedes-Benz, hay 1 chiếc xe tải hoặc xe buýt FUSO”, ông Thomas Hungerland, Phó Chủ tịch cao cấp Kinh doanh và Tiếp Daimler Đông Nam Á và Nam Trung Quốc chia sẻ. “Là thương hiệu xe sang đầu tiên triển khai dịch vụ tài chính trên thị trường, chúng tôi mang lại cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn cùng những tiện nghi đi kèm bằng quy trình hỗ trợ hoàn toàn sẵn có tại đại lý”.

“Hạn mức tín dụng cao hơn thị trường và gói hỗ trợ bao gồm đóng thùng, bảo hiểm và các chí phí bảo dưỡng trong góp phần làm chương trình này thêm hấp dẫn. Với 90% khách hàng xe tải và xe buýt cần được hỗ trợ tài chính, dịch vụ FUSO sẽ đóng vai trò quan trọng để đáp ứng nhu cầu đó”, ông Wurmbach cho biết.

“Chúng tôi rất hân hạnh khi được là đối tác của Khối Dịch vụ Tài chính Daimler, cùng làm việc với Mercedes-Benz Việt Nam và thương hiệu FUSO để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm mới với mức giá cạnh tranh”, ông Lê Minh Quốc, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Eximbank chia sẻ. “Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu thủ tục tài trợ đến mức tối giản và nhanh chóng nhất có thể ngay từ bước thẩm định đến khâu ký hợp đồng, giúp khách hàng lái ngay về nhà một chiếc Mercedes-Benz hay quay lại công việc với một chiếc xe tải FUSO, xe buýt hoặc xe van Mercedes-Benz.”

Ông Rainer Wurmbach, Giám đốc Điều hành Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ thêm rằng lãi suất dịch vụ tài chính FUSO được xem là cạnh tranh nhất trong thị trường xe buýt và xe tải.



T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

FUSO Việt Nam đánh dấu 6 tháng thành công với hợp đồng xe tải kỷ lục

FUSO đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công bằng lễ bàn giao lô 89 xe tải cho MPC Logistics cùng chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn.

FUSO khai trương đại lý chuẩn 3S đầu tiên tại miền Tây Nam Bộ

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Ô tô Cần Thơ (Haxaco Cần Thơ) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.

Tháng 9/2017: Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện ưu đãi cho chủ xe E-Class và S-Class

Tiếp nối chuỗi chương trình hậu mãi xây dựng trải nghiệm khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức thực hiện chương trình “Thảm đỏ cho xe E- và S-Class của bạn” với những ưu đãi hấp dẫn cho...

FUSO ra mắt thương hiệu xe tải và xe khách điện E-FUSO và nguyên mẫu xe tải nặng chạy điện Vision One

Thương hiệu xe tải và xe khách Mitsubishi FUSO (MFTBC), trực thuộc Daimler Trucks, đã thể hiện cam kết mạnh mẽ bằng việc phát triển một giải pháp vận tải mang tính bền vững. Tại triển lãm Tokyo Motor...

THACO sẽ là nhà Tổng Phân phối và Lắp ráp các sản phẩm của FUSO tại Việt Nam từ năm 2018

Công ty Xe Tải và Xe Khách Mitsubishi Fuso (MFTBC), trực thuộc Xe Thương mại Daimler Trucks châu Á, đã công bố THACO sẽ thay thế Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) để là nhà Tổng Phân phối và Lắp ráp các...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn