Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Trước đây, Suzuki Celerio 2017 từng được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Bangkok 2017. Và khi về Việt Nam nó sẽ là đối thủ nặng ký của Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Chevrolet Spark.

Nhìn chung ngoại hình của Celerio 2017 có một số thay đổi khá ấn tượng. Phần đầu xe nổi bật với lưới tải nhiệt có 2 thanh ngang to bản mạ crom sáng loáng nối liền 2 cụm đèn pha phía trước. Đuôi xe khá đơn giản với điểm nhấn là cụm đèn hậu cỡ lớn, bộ mâm 6 chấu 14 inch.

Các kích thước dài x rộng x cao của Suzuki Celerio 2017 lần lượt là 3.600 x 1.600 x 1.504 (mm) và chiều dài cơ sở 2.425, khoảng sáng gầm xe 145 mm. Sơn ngoại thất có 6 tùy chọn gồm: trắng, bạc, xám, đen, đỏ, xanh dương.

Suzuki Celerio 2017 sở hữu một khoang nội thất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với vô lăng 3 chấu gật gù kết hợp với một số phím chức năng, bên cạnh là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, điều hòa 2 vùng độc lập, khóa cửa trung tâm và cửa sổ điện…

Một số công nghệ được trang bị trên xe như hệ thống hỗ trợ lực điện, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, cảnh báo cửa bằng âm thanh, hai túi khí an toàn ở phía trước và dây đai an toàn ở ghế lái.

“Trái tim” của Suzuki Celerio 2017 là động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 68 mã lực, mô-mem xoắn cực đại 90 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Khối động cơ này được kết hợp với hộp số tự động vô cấp hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe vào khoảng 5 lit/100 km.

Giá bán khởi điểm của Suzuki Celerio 2017 tại Thái Lan là 363.000 Baht (~ 247 triệu VNĐ).

Trên đây là những thông số cơ bản của Suzuki Celerio 2017 ra mắt tại Thái Lan, còn phiên bản có mặt tại VMS 2017 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động”...

[VMS 2017] Suzuki Celerio tân binh mới trong phân khúc xe đô thị tại Việt Nam

Celerio xuất hiện trong gian hàng Suzuki với thông điệp “Extra Large Small Car” – mẫu xe đô thị mang những chuẩn mực...

Suzuki Celerio về Việt Nam sớm hơn 2 tháng, giá 359 triệu

Lô xe Celerio đầu tiên đang có ở Việt Nam với số lượng không nhiều, phần lớn là bản số tự động. Bản số sàn MT từng có giá tạm tính 299 triệu đồng, nhưng hiện nay do có quá ít xe và khách hàng không mặn mà nên chưa công bố giá chính thức.

Suzuki Celerio phiên bản động cơ 1.0L, hộp số CVT có giá 359 triệu đồng

Suzuki Celerio từng gây được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2017. Đây là dòng xe hatchback cỡ nhỏ, hướng đến các khách hàng mua ô tô lần đầu hoặc dùng xe để chạy dịch vụ như Uber/Grab với uu điểm tiết kiệm nhiên

Suzuki Celerio về Việt Nam từ tháng 3/2018 với giá 299 triệu đồng

Mặc dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc, Celerio vẫn sẽ được Suzuki cân nhắc định giá ở mức dễ chấp nhận để tăng tính cạnh tranh.

Suzuki Celerio chốt giá 359 triệu đồng, đến tay người dùng vào đầu năm 2018

Khoảng cuối tháng 11 Suzuki đã công bố giá tạm tính cho mẫu xe Celerio là 299 triệu đồng đối với bản số sàn và 339 triệu đối với bản số tự động. Tuy nhiên, giá bán đến tay khách hàng của mẫu xe này đã được thay đổi, giá đặt cọc vẫn giữ nguyên theo

Suzuki Celerio phiên bản số sàn mới có niêm yết giá 329 triệu đồng

Tương tự như bản tự động, Suzuki Celerio số sàn cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, giá niêm yết chính thức của xe là 329 triệu VNĐ. Trong khi đó, bản tự động vẫn giữ nguyên giá 359 triệu VNĐ mặc dù chính phủ đã đưa thuế nhập khẩu về mức

Suzuki Celerio thế hệ mới "hiện nguyên hình" trên đường phố, sẵn sàng cạnh tranh Hyundai Grand i10

Khi xuất hiện trên đường phố, những chiếc Suzuki Celerio thế hệ mới này không hề được ngụy trang. Có vẻ như đây là xe được dùng để chụp ảnh và quay video quảng cáo.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...