Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Tuy nhiên, vì một vài lý do không được công bố, Audi cuối cùng đã đổi tên thành Q2, và vẫn giữ lại tên thương hiệu cho Q1. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ về việc liệu Audi có quyết định sử dụng cái tên Q1 cho một chiếc crossover nhỏ hơn cả Q2.

Với lòng tin rằng điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nghệ sĩ Florian Westermann từ website Behance đã dựng lên một bản vẻ cho Audi Q1, cho thấy những hình dung của của ông về chiếc crossover cỡ nhỏ, ông đã viết ra Q1 bằng những suy nghĩ về những người cha đơn thân, hiện đại. Audi có lẽ sẽ không bao giờ có thể tạo ra một chiếc concept vượt xa trí tưởng tượng như thế này.

Đối với diện mạo ban đầu, chiếc crossover Q1 theo như ông nghĩ là một chiếc xe hai cửa đơn giản, mái xe thấp và cửa sổ phía sau dốc đứng tạo cảm giác như một chiếc Shooting Brake.

Bên cạnh đó, Audi Q1 của Florian Westermann cũng gây ấn tượng với tấm lưới tản nhiệt sắc nét lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt đơn đặc trưng của Audi, kết hợp với các lỗ thông khí bắt mắt, hai cụm đèn pha LED mảnh và một số chi tiết trang trí màu vàng nổi bật.

Với nhu cầu càng ngày càng tăng của những chiếc crossover và SUV hiện nay, việc Audi quyết định phát triển và sản xuất thêm dòng Q1 là một ý tưởng hoàn toàn hợp lý, có thể giúp nâng cao doanh số của thương hiệu.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

Audi hé lộ một phần tân binh crossover cỡ nhỏ thể thao Audi SQ2

Giống như các phiên bản thể thao khác, Audi SQ2 cũng trở nên nổi bật và khác biệt so với những model Q2 thường nhờ bodykit thể thao với thiết kế hầm hố hơn, các tùy chọn mâm lớn 18 hoặc 19 inch, 4 ống xả phía sau và hệ thống đèn full LED.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Audi còn tham vọng sản xuất Q9 để cạnh trang với Range Rover

Thực ra, tin đồn này chỉ xuất phát từ những gợi ý khó hiểu của các quan chức cấp cao Audi khi trả lời về khả năng sẽ có một chiếc Audi Q9 ra đời. Cụ thể, CEO của Audi, ông Rupert Stadler (đã bị bắt giữ gần đây do nghi ngờ dính líu đến bê bối gian

Audi e-tron bản sản xuất hàng loạt sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 17/9

Mới đây ngày 5/9, Mercedes-Benz cũng đã chính thức ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình là EQC. Như vậy, các 'ông lớn' xe hơi của Đức đã bắt đầu 'khai hỏa' bước vào kỷ nguyên xe điện mới của nhân loại. Trước đó nữa, Jaguar đã sẵn sàng có I-PACE, và

Xem trước BMW X2 sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 9

Thaco Trường Hải vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Đáng chú ý trong lô hàng “cập bến” về nước là sự xuất hiện của “tân binh” BMW X2.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.