Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Mitsubishi XM đã từng được giới thiệu tại triển lãm Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2016, đây chính là mẫu xe có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng MPV và SUV 7 chỗ.

Mitsubishi XM cũng là phiên bản concept của mẫu MPV thế hệ mới mà hãng Mitsubishi mới vén màn tại Indonesia cách đây vài ngày. Mitsubishi cho biết XM là viết tắt của 'crossover' và 'MPV'. Bởi vậy, Mitsubishi XM là tổng hòa giữa 'sự rắn rỏi của xe SUV và đa dụng của xe MPV'.

Mitsubishi XM có đầu xe được thiết kế theo phong cách Dynamic Shield với lưới tản nhiệt màu đen có mắt hình tổ ong, đèn sương mù hai bên được ngăn cách bằng đường viền sáng bóng, đèn pha được trải dài tới kính chắn gió, gương chiếu hậu được thay bằng camera kỹ thuật số, hốc bánh loe rộng với đường gân bên sườn xe đúng chất SUV.

Đằng sau xe là một tổ hợp các thiết kế ấn tượng gồm các đường màu vàng “len lỏi” giữa màu đen trải dài gần hết phần sau của xe và màu đỏ của cụm đèn hậu. Hoàn thiện vẻ bề ngoài là màu sơn vàng chanh nổi bật và bộ la zăng hợp kim 7 chấu tạo ấn tượng khỏe khoắn cho xe.

Mitsubishi XM có thiết kế chịu ảnh hưởng từ xe SUV, bên trong Mitsubishi XM là không gian nội thất 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi giống Honda BR-V. Toàn bộ không gian nội thất được bọc da màu trắng, từ ghế, bảng táp-lô, mặt cửa đến vô lăng. Mitsubishi XM có kính chắn gió mở rộng, mang đến cảm giác thoáng khí cho nội thất.

Khách hàng Việt có thể chiêm ngưỡng mẫu xe này tại VMS 2017 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 1 - 5/8/2017. Bên cạnh XM, Mitsubishi còn trưng bày những mẫu xe chủ đạo của hãng như Pajero Sport, Outlander, Mirage, Attrage.


T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Paultan

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu...

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - Mitsubishi XM.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 diễn ra vào tháng sau, một bức ảnh của chiếc MPV crossover cỡ nhỏ sắp tới của Mitsubishi đã bị rò rỉ.

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Sau 10 năm có mặt trên thị trường kể từ năm 2006 đã đến lúc mẫu xe Mitsubishi Delica cần được thay thế. Mitsubishi đã chứng minh điều đó với mẫu concept có tên Mitsubishi Delica sẽ xuất hiện trong...

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh