Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2019, Ford Ranger sẽ là chiếc bán tải đặt dưới phân khúc của F-150 và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Toyota Tacoma.
Ford đã xác nhận rằng chiếc xe bán tải Ranger mới của thương hiệu sẽ được xây dựng trên nền tảng body-on-frame (thân xe trên khung tải – kiểu khung rời), ngoài ra công ty vẫn tiếp tục giữ bí mật về các chi tiết cụ thể.

Tuy nhiên, theo một báo cáo từ Motor Trend, Ford Ranger 2019 có thể sẽ được cung cấp với nhiều lựa chọn động cơ khác nhau, bao gồm cả đơn vị hút khí tự nhiên 2,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất hơn 175 mã lực và 237Nm mô-men xoắn cực đại.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Ranger sẽ chia sẻ khối động cơ V6 3,3 lít từ “người anh em” F-150 2018, “trái tim” này cho ra công suất 290 mã lực và 358Nm mô-men xoắn cực đại. Một phiên bản động cơ dầu diesel hoặc EcoBoost cũng có thể được cung cấp cho Ranger mới.

Nguồn tin chưa chính thức cũng cho biết Ford Ranger có thể sẽ được bán ra trong cả hai cấu hình SuperCab và SuperCrew, với giá bán khởi điểm từ 20.000 USD (~ 454 triệu VNĐ).
Các biến thể cao cấp hơn sẽ được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đắt tiền hơn như đèn pha LED, các ghế ngồi phía trước có chức năng thông gió, làm mát và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Ford Ranger 2019 có 3 cấu hình với nhiều tùy chọn khác nhau tại Mỹ

Mới đây, trang web chính thức của Ford đã hé lộ cấu hình chi tiết của mẫu Ranger 2019 đi cùng giá bán từ 24.000 USD. Cấu hình bản XL cơ bản nhất có thiết kế 2 cửa đi cùng hệ dẫn động cầu sau.

Ford Ranger 2019 thay đổi thiết kế, thêm công nghệ, giá chỉ từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD.

Ford Ranger 2019 sẽ bán ra tại Thái Lan với giá từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD. Điểm đặc biệt ở lần nâng cấp này không phải kiểu dáng, mà là động cơ, hộp số mới, bên cạnh sự

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

Ford Ranger 2019 sẽ nhận được phiên bản Raptor hiệu suất mạnh mẽ

Ford Motor Co. đang đưa ra kế hoạch về một phiên bản hiệu suất Raptor dành cho mẫu bán tải cỡ trung Ranger sắp tới.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi