Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới nhất được xây dựng bởi bộ phận cá nhân hóa Mulliner của thương hiệu, cùng sự hợp tác của các chuyên gia sản xuất du thuyền Anh - Princess Yachts.

Được mô tả là phiên bản “cực kỳ xuất sắc” của Continental GT Convertible, chiếc Galene Edition này được hoàn thành trong màu sơn trắng Glacier White tinh khiết kết hợp cùng những chi tiết trang trí màu xanh lam Sequin Blue đầy tinh tế.

Ngoài ra, chiếc xe siêu sang tiếp tục gây ấn tượng với phần mái mềm màu xanh đậm (chỉ có thể nhìn thấy khi đóng mái xe lại). Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mang những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của những chiếc du thuyền đắt giá.

Bước vào bên trong, bạn sẽ được choáng ngợp bởi không gian nội thất vô cùng tinh tế và đẳng cấp của Galene Edition, với những ghế ngồi được che phủ bằng vải lanh Linen, và các phần vải trùm Portland, cùng những đường chỉ khâu thủ công màu Camel.

Bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được hoàn thành trong sự kết hợp của vải Linen và Brunel. Bên cạnh đó là minh họa Jaume Vilardell bằng tay độc đáo của siêu du thuyền kết hợp với những lập trình riêng biệt và độc đáo của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc thông qua bộ phận Mulliner.

Khoang cabin siêu sang trọng của Galene Edition được hoàn thành với một loại chất liệu mới, đó là gỗ óc chó Pinstripe Walnut, được xuất hiện trên ngăn xếp và tựa tay trung tâm của chiếc xe đem đến sự kết thúc tự nhiên hơn cho các hốc / các lỗ mở.
Phiên bản giới hạn mới nhất của Bentley Continental GT Convertible sẽ được sản xuất 30 chiếc trên toàn thế giới, với sức mạnh vẫn tiếp tục đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Sài Gòn: Bắt gặp Bentley Continental GT Convertible 2013 dạo chơi trên phố

Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT Convertible 2013 với ngoại thất đỏ rực đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh khi đang dạo chơi trên phố Sài Gòn.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.