CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Cuối tuần trước, tờ Reuters đã đưa tin rằng Cadillac CT6 là một trong sáu mẫu xe chở khách của tập đoàn General Motors được thông báo về việc cắt giảm do nhu cầu về dòng xe này giảm.

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi với tờ tạp chí Jalopnik, CEO của Cadillac – ông Johan de Nysschen đã khẳng định rằng công ty không hề đưa ra bất kỳ một kế hoạch nào về việc “khai tử” chiếc sedan sang trọng CT6.

Ông nói: “Thông tin về việc CT6 sẽ biến mất trên thị trường sau năm 2020 là hoàn toàn không có thực. CT6 vẫn sẽ được tiếp tục sản xuất trong thời gian tới.”
Bên cạnh đó, một điều thú vị hơn chính là, không những không có ý định loại bỏ dòng sản phẩm CT6, hãng xe Pháp còn đang thực sự có kế hoạch đầu tư nhiều hơn cho chiếc sedan hạng sang của thương hiệu.

Vị Giám đốc điều hành tiếp tục chia sẻ: “CT6 là một phần rất quan trọng trong chiến lược sản phẩm của chúng tôi. Và chiếc xe cũng có những đóng góp rất lớn trong việc tạo ra nhận thức về thương hiệu Cadillac của khách hàng.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

JĐiều này đã gây nên phản ứng dữ dội của thế hệ Millennial (những người sinh ra trong khoảng 1980 - 1998). Bởi vậy, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của hãng đã nói rằng lời tuyên bố của ông không có ý ám chỉ rằng tất cả các

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

Sắp bị khai tử, Cadillac ATS-V Coupe tăng giá khởi điểm của xe thêm 4.000 USD

Theo đó, Cadillac dự kiến sẽ loại bỏ mẫu ATS-V Coupe sau bản cập nhật mẫu xe năm tiếp theo, chậm đến 1 năm so với sộ phận của biến thể sedan. Tuy nhiên, thay vì giảm giá để bán được hết xe, hãng xe hơi sang trọng Mỹ này đã tăng giá khởi điểm của xe

Cadillac Escalade 2020 sẽ “tiến hóa chứ không mang tính cách mạng”

Mặc dù hiện tại Cadillac vẫn giữ kín các thông tin chi tiết về những mẫu xe mới, nhưng một số đại lý đã chịu chia sẻ vài điều với tờ Detroit Free Press. Về Escalade 2020, Ed Williamson - chủ nhân tập đoàn Williamson Automotive Group đã nói rằng

GM sẽ ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck

Theo Reuters, GM đang có kế hoạch ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck (Mỹ) khi không phân bố cho các nhà máy này các kế hoạch lắp ráp các mẫu xe mới.

SUV hạng sang Cadillac Escalade mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn

Cadillac Escalade thiết kế mới đang trong giai đoạn phát triển và sẽ ra mắt thị trường năm 2020. Nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng về mẫu xe này. Tuy nhiên, trang tin Cadillac Society dẫn nguồn tin gần gũi với Cadillac cho biết mẫu SUV hạng sang mới

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.