Vespa GTS 300 chốt giá 120 triệu đồng, Honda SH300i phải giật mình

Vespa GTS 300 chốt giá 120 triệu đồng, Honda SH300i phải giật mình

Piaggio cũng đã công bố mức giá chính thức cho Vespa GTS, cụ thể, GTS 125 có giá niêm yết 89 triệu đồng, GTS 300 có giá 120 triệu đồng rẻ bằng một nửa so với đối thủ Honda SH300i có giá 248 triệu đồng. Có sự chênh lệch này là do Vespa GTS 300 được lắp ráp tại nhà máy Piaggio ở Vĩnh Phúc còn Honda SH300i là xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Bên cạnh việc công bố giá vespa GTS mới, Piaggio còn giới thiệu các bộ phụ kiện chính hãng cho xe bao gồm gói Classic có giá 10,5 triệu đồng, gói Sporty có giá 11 triệu đồng, gói Elegant là 15 triệu đồng và cuối cùng là gói Touring với giá 16,5 triệu đồng.

Ra đời từ năm 1946 tại Ý, Vespa luôn là hãng xe mô-tô nổi tiếng thế giới với những tính năng ưu việt, ngoại hình sang trọng thượng thừa. Và cũng bởi sự bắt kịp nhu yếu của thị trường nên Vespa luôn được chào đón tại hầu hết các quốc gia nói chúng và Việt Nam nói riêng.

Phiên bản mới vừa xuất xưởng tại nhà máy Piaggio Việt Nam có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thế hệ đàn anh nhưng lại được nâng cấp công nghệ hiện đại và an toàn hơn.

Về ngoại thất, Vespa GTS được bổ sung thêm đèn ban ngày dạng LED ở phía trước, hốc gió thì được thiết kế theo kiểu mang cá như các phiên bản Vespa khác.

Bên cạnh đó, cả 3 phiên bản động cơ mới đều được trang bị thêm cổng USB sạc thiết bị ngoại vi ở cốp trước, bộ điều khiển từ xa giúp việc tìm xe hay mở cốp trở nên dễ dàng, mặt đồng hồ kiểu mới tương đồng thiết kế của mẫu Primavera với màn hình điện tử đặt chính giữa giúp người lái quan sát toàn diện và trực quan hơn.

Những công nghệ hiện đại được tích hợp trên xe là hệ thống chống bó cứng phanh ABS có trên cả 3 phiên bản.

Tuy nhiên, ở phiên bản GTS 300cc ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS còn có cả hệ thống trơn trượt ARS – hệ thống từng có trên phiên bản Vespa 964.

Ngoài ra, các phiên bản GTS mới còn được trang bị cảm biến góc nghiêng khiến chiếc xe sẽ tự ngắt động cơ khi phát hiện xe bị đổ. Như vậy trong 3 phiên bản thì phiên bản có động cơ 300cc là phiên bản an toàn nhất.

Về vận hành, Vespa GTS 125cc và 150cc sử dụng động cơ iGet, thêm vào đó là sự tích hợp hệ thống start/stop cho phép xe tạm thời tắt động cơ khi dừng/ đỗ. Điều này sẽ giúp mẫu xe tay ga cỡ lớn này tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trong khi đó, Vespa GTS 300 lại sở hữu động cơ Quasar 300cc có công suất tối đa 20,9 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 22Nm.

Động cơ của Vespa GTS được làm mát bằng chất lỏng thay vì chỉ làm mát bằng gió như những người anh em khác trong gia đình Vespa.


N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Vespa GTS 2017 lắp ráp tại Việt Nam chính thức lộ diện

Ngày 13/7, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu với báo chí mẫu xe tay ga cỡ lớn với 3 phiên bản động cơ 125cc, 150cc và 300cc tại nhà máy Piaggio Việt...

Xe scooter thể thao hàng đầu của vespa trở lại phiên bản mới

Dòng xe dành cho nam giới Vespa GTS Super vừa được chính thức ra mắt với 2 phiên bản 125cc và 300cc.

Không ngờ dân Hà Nội cũng dám chơi siêu phẩm xe ga Vespa này

Chiếc Vespa 946 Emporio Armani được xếp vào hàng siêu phẩm của xe tay ga. Mức giá của nó khi đưa vào lưu thông trên đường phố Việt Nam ngang bằng với một chiếc ôtô sedan cỡ nhỏ.

Mẫu xe độc nhất Vespa 946 Red chốt giá 405 triệu đồng tại Việt Nam

Ngày 17/10/2017 Công ty Piaggio Việt Nam sẽ chính thức công bố phiên bản VESPA 946 RED - kết quả của sự hợp tác giữa tập đoàn Piaggio Group và tổ chức từ thiện RED. Đây...

Vespa Elettrica có hành trình khoảng 100km cho mỗi lần sạc

Tập đoàn Piaggio Group sẽ bắt đầu đi vào sản xuất mẫu xe ga Vespa Elettrica chạy điện từ tháng 9/2018 – mẫu xe tay ga biểu tượng phiên bản động cơ điện được mong đợi nhất này sẽ được sản xuất tại nhà máy Pontedera, thành phố Pisa, nước Ý – nơi đã

Khám phá Côn Đảo với Piaggio Vespa GTS Super thế hệ mới

Những chiếc Vespa GTS Super đời mới đã có màn ra mắt báo giới đầy ấn tượng tại Côn Đảo. Piaggio Việt Nam đã tổ chức một hành trình với đầy trải nghiệm thú vị nhằm khẳng định một...

[VIDEO] Trải nghiệm Vespa GTS Super 300 giá 120 triệu tại Côn Đảo

Là một trong những chiếc xe scooter được ưa chuộng bậc nhất, Vespa từ lâu đã đi vào lòng người hâm mộ trên toàn thế giới. Và dòng xe...

Piaggio Việt Nam sắp ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex

Piaggio Việt Nam chính thức thông báo khai trương Motoplex Sài Gòn, showroom đầu tiên góp mặt bốn thương hiệu cao cấp trực thuộc Tập đoàn Piaggio – Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi - tại TP.HCM, Việt Nam. Được hình thành như một cửa hàng ý

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...